Hà Hồ và mẹ ruột cùng khen điều này ở Kim Lý

Google News

Kim Lý và mẹ Hà Hồ có mối quan hệ rất tốt đẹp nên bà đã không ngại công khai khen ngợi con rể của mình.

Sau 5 năm về chung một nhà, Kim Lý và Hà Hồ đã có với nhau cặp song sinh Lisa và Leon cực kháu khỉnh và đáng yêu. Kim Lý dành nhiều thời gian chăm sóc gia đình nhỏ của mình. Anh thường xuyên hộ tống bà xã đi diễn cũng như chăm sóc hai con. Ông xã của Hà Hồ còn phát triển những kế hoạch kinh doanh của riêng mình.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Kim Lý vừa úp mở về dự án sắp ra mắt về thời trang. Anh gây ấn tượng với vẻ ngoài lịch lãm, phong độ khi đi dạo ở bãi biển. Lập tức, dưới bài đăng, mẹ ruột Hồ Ngọc Hà đã để lại bình luận vừa khen ngợi vừa có ý khích lệ con rể: “Đẹp quá”. Hưởng ứng mẹ ruột, Hà Hồ cũng hài hước bình luận: "Hấp dẫn".

Hà Hồ và mẹ ruột cùng khen điều này ở Kim Lý, đủ hiểu quan hệ con rể - mẹ vợ ra sao?

Kim Lý có mối quan hệ rất tốt với bố mẹ Hồ Ngọc Hà.

Từ đó cho thấy Kim Lý và mẹ vợ có mối quan hệ rất thân thiết. Bà Ngọc Hương từng dành lời khen khi nhận xét về con rể: "Kim Lý hiền lành, ông bà bên nhà cũng đức độ và có trình độ lắm. Tôi rất quý trọng điều đó. Kim Lý đơn giản và thật thà, chất phác và thẳng thắn. Kim Lý chịu thương chịu khó làm ăn, đặc biệt là thương yêu con gái mình. Tôi nghĩ, điều đó là đủ với Hà". Ông xã của Hồ Ngọc Hà khéo nịnh mẹ vợ khi bảo: "Người mẫu mẹ vợ tập đi bộ cho Miss Universe năm sau".

Theo Bảo Quỳnh/Thương hiệu và Pháp luật

>> xem thêm

Bình luận(0)