Vợ trẻ của Lý Hải lần đầu tiết lộ con người thật của chồng

Google News

Vợ trẻ của Lý Hải đã có những chia sẻ về con người thật của chồng, về việc sinh nhiều con cũng như dành thời gian dạy dỗ các con.

Lý Hải và Minh Hà là cặp đôi nổi tiếng là làng giải trí Việt. Cặp đôi có 4 người con đủ nếp đủ tẻ sau 12 năm chung sống bên nhau. Mới đây, Minh Hà bất ngờ tiết lộ con người thật của chồng.

Người đẹp cho biết chồng mình là người ít nói nhưng mang lại cảm giác an toàn, vững chãi: "Lý Hải không nói những lời ong buớm, ngọt ngào quan tâm kiểu như "em ăn chưa… nhưng khi ở bên anh ấy, tôi cảm thấy mình bình yên. Tôi nghĩ đó là điều quan trọng trong cuộc sống. Bởi kể cả nếu ở bên một người rất thương mình, làm cho mình cảm thấy vui vẻ nhưng lại khiến mình luôn cảm thấy bất an thì rõ ràng cuộc sống của mình không bình yên. Anh Hải cho tôi cảm giác bình yên".

Minh Hà nói rõ lý do liên tục sinh 4 con cho chồng khiến dân tình chỉ trích cô là máy đẻ: "Anh Hải luôn nhớ đến điều đó. Mỗi khi hai vợ chồng có người nhiều việc quá, anh Hải nói phải gác hết công việc sang một bên, phải đi về nhà để dành thời gian cho con. Anh nói không muốn tạo ra những sản phẩm lỗi cho xã hội. Anh Hải luôn luôn chủ động trong việc cân bằng thời gian công việc và cho con. Bởi vậy hai vợ chồng tôi hầu như không có thời gian cho bạn bè hay những cuộc vui ở độ tuổi của mình. Ngoài công việc, thời gian dành cho khán giả, chúng tôi dành tất cả thời gian cho con".

Vo tre cua Ly Hai lan dau tiet lo con nguoi that cua chong

Vợ trẻ của Lý Hải tiết lộ con người thật của chồng, lần đầu nói về lí do sinh nhiều con.

Vo tre cua Ly Hai lan dau tiet lo con nguoi that cua chong-Hinh-2

Cô cho biết chồng chưa bao giờ nói lời ngọt ngào hoa mĩ với mình.

Dù bận rộn công việc nhưng Minh Hà và Lý Hải vẫn dành thời gian dạy dỗ các con. Thay vì áp dụng các phương pháp hiện đại hay đặc biệt, cặp đôi lại khá bình dân khi ưu tiên phương pháp truyền thống. Cả hai tập cho 4 nhóc tì sự tự lập, không quan tâm đến tiền bạc và phải chuyên tâm học hành ở trường công lập thay vì trường quốc tế.

Theo Bảo Quỳnh/Thương Hiệu và Pháp Luật

>> xem thêm

Bình luận(0)