Hãi hùng người đàn ông bị chó dữ cắn tử vong

Google News

Người đàn ông 37 tuổi bị chú chó giống XL Bully của bạn mình tấn công trong 10 đến 15 phút. Anh đã qua đời do vết thương quá nặng.

Daily Mail đưa tin, vụ việc chó cắn người tử vong xảy ra tại Greater Manchester, Anh, vào năm ngoái. Nạn nhân là anh Jonathan Hogg, 37 tuổi. Hôm xảy ra vụ việc, Hogg đang chăm sóc hai con chó của bạn mình thì bất ngờ một chú chó giống XL Bully tên là Poseidon tấn công anh.
Anh nằm úp xuống trong khi con vật to lớn đè lên người, cắn vào vùng đầu. Trong nỗ lực ngăn chặn cuộc tấn công, Jordan Broxan, người chứng kiến vụ việc, đã cố gắng đánh lạc hướng con chó bằng cách ném thức ăn và đồ vật vào nó còn Hogg cố thoát khỏi XL Bully điên cuồng trong vô vọng.
Hai hung nguoi dan ong bi cho du can tu vong
 Cảnh sát có mặt tại hiện trường nơi anh Hogg bị con chó cưng Poseidon của bạn mình tấn công dã man và tử vong. Ảnh: SWNS. 
Cuộc tấn công kéo dài khoảng 10 đến 15 phút cho đến khi nạn nhân bất tỉnh. Anh nhanh chóng được đưa đến Bệnh viện Hoàng gia Salford trong tình trạng ngừng tim và mất máu. Dù nhân viên y tế nỗ lực cứu chữa, Hogg không qua khỏi và được tuyên bố tử vong vào khoảng 2h05 sáng 19/5/2023.
Khám nghiệm tử thi được thực hiện đối với ông bố 5 con này cho thấy nguyên nhân cái chết là do vết thương ở đầu và cổ do bị chó cắn.
Sau vụ việc, ông William Bates, bạn của Hogg và cũng là chủ nhân của con chó hung dữ, đã bị bắt giữ và một cuộc điều tra hình sự được tiến hành.
>>> Mời độc giả xem thêm video: Đau đầu vì chó cưng có "sở thích" tặng quà cho chủ

 

An An (Theo Daily Mail)

>> xem thêm

Bình luận(0)