Ngắm 6 địa điểm check-in đẹp hoang sơ ở Đà Nẵng

Google News

Nếu bạn đã quá quen với Bà Nà Hill, chùa Linh Ứng, Cù lao chàm… thì đừng bỏ qua những địa điểm check-in đẹp hoang sơ ở Đà Nẵng để sống ảo mà không phải xếp hàng.

Tuy không hoàn toàn mới và đã được nhiều “dân phượt” biết đến, nhưng những nơi đây vẫn còn giữ được nét đẹp hoang sơ, hứa hẹn cho bạn những bức hình check-in siêu lung linh.
Hồ Hòa Trung cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 20 km, thuộc địa phận hai xã Hòa Ninh và Hòa Liên, huyện Hòa Vang. Đây là hồ nước nhân tạo cung cấp nguồn nước sinh hoạt cho người dân và tưới tiêu cho đồng ruộng, hoa màu. Điểm thu hút đặc biệt là hồ Hòa Trung được bao quanh bởi những đảo nổi nhân tạo, đẹp như một thảo nguyên với những thảm cỏ xanh mướt trải dài.
Ngam 6 dia diem check-in dep hoang so o Da Nang
 Hồ Hoà Trung, một điểm check-in hoàn hảo tại Đà Nẵng.
Đến đây vào những ngày hè, bạn có thể tham gia trải nghiệm chèo thuyền độc mộc trên dòng sông xanh ngắt. Hồ chưa được các công ty du lịch khai thác, những chiếc thuyền là do người dân nuôi cá bè làm ra. Họ sử dụng thuyền để thăm nuôi cá, di chuyển qua bên hồ. Vì vậy, hồ vẫn giữ được nét đẹp hoang sơ vốn có, chưa bị du lịch, thương mại hóa.
Bãi đá đen Đà Nẵng (Bãi đá Obama) Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm check-in sống ảo “vi diệu” thì nhất định không thể bỏ qua bãi đá Obama.
Đây là một bãi đá hoang sơ thuộc bán đảo Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng. Bãi đá vốn mang một vẻ đẹp hoang sơ đầy quyến rũ, thoáng chút bình yên và thư thái. Điểm thu hút những “fan sống ảo” là nơi đây có rất nhiều tảng đá đen nằm san sát nhau, trông giống như một bờ đê chắn sóng.
Ngam 6 dia diem check-in dep hoang so o Da Nang-Hinh-2
Bãi đá đen Đà Nẵng, một điểm check-in mới lạ. 
Nước biển ở đây trong xanh đến độ ở một số nơi bạn có thể dễ dàng nhìn được những rặng san hô dưới đáy sâu hay chính bóng hình mình phảng phất qua làn nước. Không chỉ có đá, biển, bãi đá Obama còn có nhiều cây cầu gỗ và cối xay gió cực xinh để bạn có thể thỏa sức ngắm cảnh và check-in.
Bãi rạn Nam Ô cách thành phố Đà Nẵng chỉ 17km, rạn Nam Ô rộng khoảng 2ha, nằm giữa một vùng biển trong xanh. Đến với rạn Nam Ô vào những ngày hè, bạn sẽ được chiêm ngưỡng phong cảnh tuyệt đẹp và hít thở bầu không khí trong lành.
Đặc điểm chính của rạn san hô Nam Ô là các rạn đá lồi và những tảng đá lớn xếp chồng lên nhau, cao hơn mặt nước cả sải tay. Những dải đá muôn hình vạn trạng, đủ mọi hình thù, đặc biệt, vào thời điểm những tháng đầu năm, những tảng đá này sẽ được phủ rêu xanh tuyệt đẹp, tạo nên một khung cảnh ảo diệu vô cùng. Cách rạn san hô Nam Ô không xa, có rất nhiều tảng đá đủ rộng để mọi người nghỉ ngơi và ngắm cảnh.
Ngam 6 dia diem check-in dep hoang so o Da Nang-Hinh-3
Bãi rạn Nam ô, điểm check-in tuyệt đẹp. 
Đứng trên những tảng đá lớn này, nhìn về phía Đông, bạn sẽ thấy bán đảo Sơn Trà và đèo Hải Vân. Nếu muốn chiêm ngưỡng bãi rạn Nam Ô vào khoảnh khắc đẹp nhất, hãy chịu khó thức dậy sớm đến đây vào thời điểm bình minh trong ngày, bạn sẽ được chiêm ngưỡng phong cảnh tuyệt đẹp lấp lánh đầy màu sắc, khi mà mọi thứ xung quanh rất yên tĩnh và bình yên. Đây cũng là một trải nghiệm và điểm check-in tuyệt vời.
Bãi Cháy Sơn Trà ở Hoàng Sa, Thọ Quang, Sơn Trà, Đà Nẵng. Cũng giống như rạn Nam Ô, bãi Cháy Sơn Trà đến ngày nay vẫn còn giữ nguyên được nét hoang sơ cùng sự hùng vĩ hiếm thấy.
Ngam 6 dia diem check-in dep hoang so o Da Nang-Hinh-4
 Bãi Cháy Sơn Trà đẹp hoang sơ, rất hút du khách.
Từ trên bãi, chúng ta có thể phóng mắt ra xa, ngắm nhìn cả vùng hồ xanh bao la rộng lớn, xanh ngắt một màu yên ả. Ghé nơi đây để trải nghiệm chút mộc mạc, tự nhiên và check-in tuyệt vời.
Đèo Hải Vân được mệnh là “Thiên hạ đệ nhất hùng quan”, nằm ở giữa địa bàn thị trấn Lăng Cô (huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế) và phường Hòa Hiệp Bắc (quận Liên Chiểu, Đà Nẵng).
Ngam 6 dia diem check-in dep hoang so o Da Nang-Hinh-5
 Hải Vân quan, một địa điểm du lịch hấp dẫn và check in tuyệt đẹp.
Núi non hùng vĩ, cảnh sắc tráng lệ, từ đèo Hải Vân bạn có thể ngắm trọn vẻ đẹp của làng chài Lăng Cô, nét thơ mộng của những rạng mây mù che phủ, tựa như như chốn bồng lai.
Ghềnh Bàng nằm trên bán đảo Sơn Trà, cách trung tâm Đà Nẵng khoảng 20 km. Đây được xem là điểm đến lý tưởng cho bạn thích khám phá và thích đi “phượt”.
Điểm đặc trưng của Ghềnh Bàng chính là những khối đá lớn nằm rải rác ôm lấy đường bờ biển dài chừng 2km. Cùng với đó là hình ảnh hai vách đá dựng đứng cao 3-4m tạo thành cánh cổng tự nhiên đón chào những đợt sóng vỗ.
Ngoài ra, ở phía sau những rặng đá lớn gồ ghề là một bãi dài với biển xanh, cát trắng nắng vàng và những hàng dừa ngả bóng. Cây cối ở đây luôn tươi tốt quanh năm, đặc biệt nếu may mắn đến vào mùa bàng thay lá, khung cảnh ở đây sẽ khiến bạn phải ngỡ ngàng. Đây cũng là một điểm check-in thật tuyệt vời tại Đà Nẵng.
Ngam 6 dia diem check-in dep hoang so o Da Nang-Hinh-6
 Ghềnh Bàng Đã Nẵng, một điểm check-in hoang sơ tuyệt đẹp.
Hơn thế nữa, ẩn dưới làn nước biển xanh trong ở Ghềnh Bàng là một vương quốc san hô, rong biển với nhiều màu sắc rực rỡ và là điểm check-in lý tưởng.
Lặn ở Ghềnh Bằng, bạn không cần phải là một thợ lặn chuyên nghiệp, chỉ cần biết một số bước cơ bản là đã có thể lặn để chiêm ngưỡng được vẻ đẹp của cảnh vật dưới lòng biển nơi đây.
Theo Phạm Duy/ VTC

>> xem thêm

Bình luận(0)