Bạn gái Huỳnh Anh muốn sửa lại mũi "cho giữ của"

Google News

Bị chê "mặt nhựa", bạn gái diễn viên Huỳnh Anh muốn sửa mũi lần hai.

Nhan sắc của bạn gái diễn viên Huỳnh Anh luôn trở thành tâm điểm bàn tán xôn xao. Cô thường xuyên xuất hiện với gương mặt bị nhận xét như "mặt nhựa" vì nghiện phẫu thuật thẩm mỹ.
Ban gai Huynh Anh muon sua lai mui
Nhan sắc bạn gái Huỳnh Anh
Mới đây, Bạch Lan Phương đã lên tiếng về việc "dao kéo" mũi: "Cái mũi nè đến là thị phi luôn, chỉ vì nó quá cao so với mặt em mà ngay lập tức các điểm tự dưng khác trên mặt em thành can thiệp dao kéo hết, em thành nữ hoàng mặt nhựa với bà trùm phẫu thuật thẩm mỹ lỗi luôn. Nào có ai hiểu em phải trải qua ca gây mê 8 tiếng, lấy sụn sườn và đau đớn cũng như khó chịu hậu phẫu, chết đi sống lại như thế nào đâu.
Thực tế ra nhìn bên ngoài khá okla không hiểu sao lên ảnh với clip lại cao vút và nhọn hoắt. Nhiều bạn inbox năn nỉ em chỉ chỗ làm vì thích quá, nhiều người lại bỉ bôi, nhục mạ không thương tiếc.
Nhưng thôi, các bác động viên để em lấy dũng khí đi làm lại nhé. Không phải vì mũi xấu mà nó chưa hài hoà lắm với các nét còn lại thôi. Quan trọng là thầy phán: "Hạ tý cho giữ của em ạ". Ngày nào em cũng nghĩ mãi thôi. Mọi người ủn mông mạnh mẽ cho em đi em sẽ chia sẻ lại hành trình này tường tận nha".
Ban gai Huynh Anh muon sua lai mui
Để chứng minh bản thân không "dao kéo" cằm, nữ MC đã lên kèo chi tiền thưởng khủng cho người phát hiện ra dấu hiệu "trùng tu".
Theo đó, cô cho rằng chiếc mũi làm lần 1 của mình bị quá cao nên khiến gương mặt tổng thể chưa hài hòa và có ý định làm lại, hạ thấp xuống. Trước kia, người đẹp cũng từng tuyên bố sẵn sàng chi 2000$ (gần 50 triệu đồng) cho ai tìm ra bằng chứng từng "dao kéo" phần cằm. Cô cho rằng chính chiếc mũi cao cũng một phần khiến nhiều người lầm tưởng mình đã làm cằm Vline.
Ban gai Huynh Anh muon sua lai mui  
Một lần khác, cô tiếp tục bị bodyshaming "chân to như chân cầu thủ bóng đá". Ngay sau đó, bạn gái Huỳnh Anh đáp trả thâm thúy: "Em ăn dọc mùng từ hôm trước đến hôm nay vẫn ăn à em ơi?"
Sau đó, anti-fan này tiếp tục viết: "Vâng phải khen chị thì mới không ngứa mồm chứ chê phát là chị lại nhảy ngược lên chị là đẹp nhất. Chị là số 1 gớm chết sống sao cho vừa cái lòng chị đây".
Bạch Lan Phương tiếp tục gay gắt đáp trả người này: "Đâu riêng chị đâu ai đọc comment của em từ bài post hôm trước sang hôm nay đều hiểu mà. Chị kể em nghe nè, hồi ấy chị tham gia câu lạc bộ đá bóng, vị trí tiền đạo. Mọi người bảo chị làm cầu thủ lại ở vị trí tiền đạo thì ngoài việc để ghi bàn thì còn để sút vào đứa nào ngứa mồm đi chọc ngoáy lung tung nữa cơ. Nhưng chị không làm thế, chị chỉ ghi bàn và ghi điểm trong lòng chồng chị thôi. Anh Huỳnh Anh, anh ý bảo thích vì chị chân to đấy em ạ. Thôi nếu còn ngứa mồm thì ngồi gãi đi em, rồi chăm chông chăm con đi chứ vào ngắm chị hạnh phúc rồi lại hực lên cho mệt ra".
Theo Lim/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)