Chàng trai TP.HCM cầu hôn bạn gái khi vừa đoạt huy chương

Google News

Giữa tiếng cổ vũ của bạn bè và những người có mặt, Duy Khương thành công cầu hôn bạn gái 4 năm ngay tại nơi anh vừa giành huy chương đồng cuộc thi thể hình.

Ngày 24/7, ngay sau khi hoàn thành bài thi nội dung Classic 165-170 cm tại Cuộc thi thể hình P.C.A Việt Nam 2022, Nguyễn Duy Khương (sinh năm 1997) gấp rút bước vào khu vực cánh gà để tiếp tục một “bài thi” quan trọng khác: cầu hôn Vũ Tâm Nhi (sinh năm 2000) - bạn gái anh.

Đeo trên cổ tấm huy chương, hồi hộp cầm theo bó hoa và nhẫn nhờ bạn bè chuẩn bị sẵn, Khương tiến đến trước mặt Nhi và ngỏ lời trong sự bất ngờ của cô và nhiều người xung quanh.

“Đưa tay cho anh nhé”, Khương ngại ngùng, sau đó là vỡ òa hạnh phúc khi nhận được cái gật đầu từ Nhi.

“Lúc đó mình bất ngờ và cũng xúc động lắm, anh thì vừa nói vừa run run. Hôm đó thực sự là ngày có ý nghĩa, không chỉ là ngày anh giành huy chương mà còn đánh dấu một cột mốc mới trong mối quan hệ của hai đứa”, Nhi nói với Zing.

Chang trai TP.HCM cau hon ban gai khi vua doat huy chuong

Khương cầu hôn bạn gái ngay tại cuộc thi thể hình.

Từ ghét đến yêu

Cặp đôi TP.HCM lần đầu gặp mặt vào năm 2018, lúc Khương 21 tuổi, chập chững đến với thể hình chuyên nghiệp còn Nhi vừa bước sang tuổi 18. Khi đó, Nhi đặc biệt không ưa “mấy anh 6 múi”.

“Khương là bạn của anh họ mình, hay qua quán trà sữa anh mở chơi nên bọn mình biết nhau và kết bạn trên mạng xã hội song không nói chuyện. Sau một lần anh ấy chủ động phản hồi bài đăng story của mình, hai đứa mới tiếp xúc nhiều hơn”, Nhi kể.

Thời gian đầu, Nhi không dành quá nhiều sự quan tâm cho người bạn của anh họ vì không phải là mẫu đàn ông cô thích. Dần dần, khi phát hiện nhiều khía cạnh thú vị hơn của Khương, như hát hay, biết quan tâm, nhẹ nhàng, thiện cảm trong cô cũng theo đó tăng lên. Sau khoảng vài tuần, cặp đôi TP.HCM chính thức tìm hiểu.

Chang trai TP.HCM cau hon ban gai khi vua doat huy chuong-Hinh-2

Chang trai TP.HCM cau hon ban gai khi vua doat huy chuong-Hinh-3

Đôi trẻ bên nhau đã 4 năm.

“Hồi đó, mình cảm thấy Nhi là cô bé xinh xắn, nhỏ con, trông hiền lành nhưng càng tiếp xúc càng nhận ra cô ấy có tính cách khá mạnh, khiến mình ấn tượng”, Khương kể.

Khi yêu được vài tuần, Khương bước vào giai đoạn cuối của quá trình ăn kiêng chuẩn bị cho cuộc thi đầu tiên. Khi đó, Nhi không tập gym, cũng không biết nhiều về quá trình chuẩn bị thi đấu thể hình còn Khương chưa có nhiều kinh nghiệm. Hai người đôi lúc bất hòa, Nhi tủi thân vì không có nhiều cơ hội bên bạn trai.

“Lúc đó, mình đề nghị tạm không gặp nhau 2 tuần cuối để mình hoàn thành việc thi đấu hoặc chia tay, nghĩ lại thấy khờ quá. May mà Nhi chọn phương án đầu tiên, nếu không chắc sẽ không thể có màn cầu hôn vừa rồi”, Khương chia sẻ. Cũng từ lần đó, Nhi hiểu được đam mê, sự vất vả của bạn trai và bắt đầu hỗ trợ anh nhiều hơn.

Thời gian đầu bên nhau, cả Khương và Nhi đều chưa tự lập về kinh tế nên gặp khá nhiều khó khăn và chưa nhận được sự ủng hộ của gia đình. Theo thời gian, cặp đôi nỗ lực đi làm, tiết kiệm tiền và giúp nhau trở nên tốt hơn nên cha mẹ hai bên dần xuôi.

Chia sẻ tình yêu gym

Trước khi quen Khương, Nhi không có hứng thú với tập luyện thể dục và sức khỏe khá yếu.

“Lúc hẹn hò, Khương thấy mình hay bị bệnh, sức bền kém nên năn nỉ mình đi tập để cải thiện. Hồi đầu mình cũng chống chế lắm, toàn lên phòng tập chơi nhưng Khương vẫn kiên trì hướng dẫn và giải thích cho mình hiểu lợi ích của việc tập luyện và ăn uống lành mạnh. Dần dần, mình mê tập hồi nào không hay. Giờ, gần như ngày nào mình cũng tới phòng tập”.

Chang trai TP.HCM cau hon ban gai khi vua doat huy chuong-Hinh-4

Nhi từng hay ốm vặt, sức khỏe kém trước khi được bạn trai khuyên nhủ tập gym.

Cũng nhờ được bạn trai truyền cảm hứng, Nhi quyết định đi theo nghề huấn luyện viên cá nhân.

“Đối với mình, anh ấy là người yêu, chồng sắp cưới và là cả thầy giáo nữa”.

Sau khi cầu hôn, đôi trẻ TP.HCM cũng đã nói chuyện với gia đình và định ngày cưới vào cuối năm nay. Hiện, cả hai cùng tập trung công việc làm huấn luyện viên cá nhân, quản lý phòng tập, riêng Khương tiếp tục tham gia thi đấu.

“Mình có ý định ngỏ lời với Nhi từ sau Tết Nguyên đán. Nhớ lại ngày cầu hôn, mình run thực sự vì vốn là đứa ít nói, ít khi thể hiện cảm xúc, may mắn là mọi chuyện đã diễn ra suôn sẻ. Từ nay, hai đứa mình sẽ tiếp tục cùng nhau trải qua những cột mốc mới”, Khương bày tỏ.

Theo Mai An/Zingnews.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)