Chàng trai xấu xí lấy vợ xinh như tiên có cuộc sống ra sao?

Google News

Người đàn ông kém sắc đã gây choáng khi lấy được người vợ nước ngoài, sở hữu vẻ đẹp mỹ miều.

Cô Jennifer Brocklehurst là một mỹ nhân ngoại quốc sở hữu vóc dáng cao ráo, nhan sắc xinh đẹp, nước da trắng như sứ cùng gương mặt với nhiều đường nét thu hút. Khi cô nàng người Anh này nên duyên với anh chàng Indonesia có diện mạo quá chênh lệch đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của truyền thông và dư luận.

Với nước da ngăm đen và chiều cao khiêm tốn cùng gương mặt kém sắc đã khiến Bayu Kumbara khi sóng đôi cùng cô bạn gái người Anh nhận về không ít sự bàn tán từ dư luận. Theo truyền thông địa phương, cả hai có cơ hội quen biết nhau khi Jennifer là khách du lịch tham quan còn Bayu Kumbara là hướng dẫn viên du lịch bản địa. Cô gái ngoại quốc xinh đẹp đã phải lòng anh chàng tuy có vẻ ngoài thô kệch nhưng tính tình lại thân thiện, vui vẻ và dễ gần.

Chang trai xau xi lay vo xinh nhu tien co cuoc song ra sao?

Cặp đôi quá khác biệt về diện mạo.

Bất chấp sự phản đối từ gia đình, Jennifer quyết định đi theo tiếng gọi của trái tim. Cô rời quê đến Indonesia xây dựng tổ ấm bên Bayu. Thời điểm ấy, câu chuyện tình yêu của cả hai nhận về không ít lời dị nghị. Nhiều người cho rằng Jennifer đến với Bayu “kém sắc” bởi vì anh là một người giàu có, sở hữu nhiều tài sản.

Trên thực tế, gia cảnh người đàn ông khá bình thường, không có gì nổi trội. Hôn lễ của cặp đôi diễn ra trong sự tò mò và hoài nghi của nhiều người. Cô Jennifer xinh đẹp rạng ngời trong bộ trang phục truyền thống rực rỡ sắc màu của quê hương chồng. Trong khi đó, chú rể nở nụ cười mãn nguyện khi lấy được cô vợ đẹp như tiên.

Chang trai xau xi lay vo xinh nhu tien co cuoc song ra sao?-Hinh-2

Đám cưới đầy màu sắc của cặp đôi.

Trên Instagram cá nhân, cặp đôi thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc gia đình vui vẻ. Giờ đây, họ đã có một bé gái bụ bẫm, đáng yêu. Anh Bayu Kumbara tỏ ra là một người chồng, một người cha mẫu mực, hết lòng vì gia đình. Anh luôn đỡ đần vợ trong công việc nhà và hỗ trợ chăm sóc con nhỏ.

Khi gia đình có có thời gian hơn, họ thường đưa con gái đi du lịch. Nhiều lần anh Bayu Kumbara cũng đưa vợ và con gái về thăm quê hương cô ở Anh. Trái ngọt của cặp đôi này sở hữu vóc dáng cao ráo, làn da trắng hồng của mẹ và mái tóc xoăn bồng bềnh giống cha. Trong khi đó, cô Jennifer ngày càng giống người dân Indonesia với những bộ trang phục truyền thống giản dị.

Chang trai xau xi lay vo xinh nhu tien co cuoc song ra sao?-Hinh-3

Cặp đôi hiện có một con gái xinh xắn.

Chang trai xau xi lay vo xinh nhu tien co cuoc song ra sao?-Hinh-4

Gia đình hạnh phúc của cặp đôi đũa lệch.

Hiện người chồng vẫn tiếp tục làm công việc hướng dẫn viên du lịch còn người vợ chủ yếu dành thời gian chăm lo cho con gái và thu vén tổ ấm một cách chu toàn. Có thể thấy rằng, cặp đôi đang hạnh phúc với cuộc sống bình dị trôi qua mỗi ngày.

Họ đã khiến những ai từng nghi ngờ về tình yêu của cặp đôi phải suy nghĩ lại. Khoảng cách diện mạo và tuổi tác không bao giờ có thể ngăn được tình yêu đích thực. Cặp đôi này là một mình chứng cho thấy, ngoại hình không phải là yếu tố quan trọng nhất để hình thành và duy trì một tình yêu đẹp. Quan trọng là cách mà cả hai chung sống và chia sẻ mọi niềm vui, nỗi buồn cho nhau.

Theo Ngọc Linh/Người đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)