Đôi bạn Sài thành tròn xoe hay thon thả đều được vạn người mê

Google News

Cả hai nhận được lời khen ngợi khi đọ dáng cùng nhau trong đồ bơi 2 mảnh.

Wilson Nhật Anh và Xoài Non là đôi bạn thân thiết ngoài đời. Trên mạng xã hội, cả hai đều là những hot girl xinh đẹp, gợi cảm. Trong khi Xoài Non trung thành với hình ảnh một cô nàng hiện đại với thân hình cân đối, thon gọn thì Wilson Nhật Anh được biết tới là một cô nàng có vẻ đẹp phồn thực.

Nhất là sau khi sinh con đầu lòng, Wilson Nhật Anh vẫn giữ được vẻ đáng yêu và gợi cảm. Cô tự tin lăng xê nhiều trang phục ôm dáng, không ngại thể hiện cá tính riêng. Nhan sắc lai Việt - Mỹ của Wilson Nhật Anh và vẻ đẹp của Xoài Non hút triệu người ái mộ.

Đôi bạn thân dù có thân hình đối lập nhau nhưng vẫn gợi cảm theo cách riêng.

Wilson Nhật Anh về dáng sau sinh nhưng luôn thu hút bởi nét đẹp đầy đặn. Xoài Non duy trì hình thể thon gọn trong nhiều năm qua.

Doi ban Sai thanh tron xoe hay thon tha deu duoc van nguoi me
Đôi bạn thân lên đồ đồng hiệu, khoe đường cong hình thể hút mắt. Hình ảnh của 2 nàng hot girl là minh chứng cho việc dù gầy hay béo, nếu bạn tự tin vẫn toả sáng theo cách riêng. 

 

Doi ban Sai thanh tron xoe hay thon tha deu duoc van nguoi me-Hinh-2
Wilson Nhật Anh dù có thân hình mũm mĩm nhưng cô lại có 3 vòng cân đối. Vì thế, khi mặc váy bodycon, mẹ một con vẫn gợi cảm không kém Xoài Non. 

Phụ nữ sau sinh thường tích mỡ nhiều ở vùng bụng, đùi, cánh tay... Để việc giảm cân sau sinh không vất vả, nhiều người lựa chọn chế độ ăn kết hợp luyện tập trước - trong và sau khi sinh. Vóc dáng mỗi người khác nhau, khả năng hấp thụ cũng như tiêu hao calo khác nhau... vì thế, bạn nên chọn chế độ phù hợp với bản thân. Bạn không nên áp đặt cách giảm cân từ một người khác lên bản thân.

Để giảm cân khoa học, phụ nữ sau sinh nên chọn lựa thực phẩm an toàn, tính lượng calo nạp vào cơ thể với calo tiêu thụ.

Bạn nên chọn thời điểm phù hợp để tập luyện giảm cân sau sinh. Với những người sinh thường, khả năng hồi phục sẽ nhanh hơn sinh mổ. Vì thế, bạn cũng nên chọn những bài tập vừa sức và tăng dần để không ảnh hưởng tới sức khoẻ.

Dù mới sinh nhưng Wilson Nhật Anh vẫn tự tin mặc nội y khoe dáng phồn thực. Vẻ đẹp phồn thực không theo số đông của Wilson Nhật Anh nhận được lời khen ngợi của nhiều người. Dù vóc dáng gầy hay mũm mĩm nhưng bạn có một cơ thể khoẻ mạnh và tự tin với chính mình là những điều mà người khác thấy ở bà mẹ một con.

Doi ban Sai thanh tron xoe hay thon tha deu duoc van nguoi me-Hinh-3

Xinh đẹp, quyến rũ giúp Wilson Nhật Anh thu hút lượng người theo dõi lớn trên nền tảng mạng xã hội. 

Hiện tại, Wilson Nhật Anh đang làm mẫu ảnh thời trang. Cô chụp nhiều phong cách khác nhau từ thời trang ứng dụng tới nội y. Thân hình mũm mĩm, gương mặt lai xinh đẹp... giúp cô tạo nên sức hút riêng, không trộn lẫn.

Theo Minh Trang/Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)