HLV Troussier "săn" HCV SEA Games: "U22 Việt Nam đến Campuchia với tham vọng lớn"

Google News

HLV Philippe Troussier vừa có những phát biểu đầu tiên sau khi đội tuyển U22 Việt Nam chính thức đặt chân đến Phnôm Pênh (Campuchia), để bắt đầu hành trình bảo vệ tấm huy chương vàng SEA Games.

Sáng ngày 26/4, đội tuyển U22 Việt Nam đã chính thức đặt chân đến thành phố Phnôm Pênh (Campuchia) để bắt đầu “chiến dịch” giành tấm huy chương vàng SEA Games lần thứ 3 liên tiếp. Ngay sau khi có mặt ở cửa ra sân bay quốc tế Phnôm Pênh, thầy trò HLV Philippe Troussier nhận được sự chào đón nồng nhiệt của nước chủ nhà và truyền thông trong khu vực.
HLV Troussier
HLV Philippe Troussier 
Trước sự quan tâm đặc biệt của các phóng viên chủ nhà Campuchia lẫn truyền thông Việt Nam, HLV Philippe Troussier không ngần ngại dành thời gian để chia sẻ về mục tiêu của U22 Việt Nam tại SEA Games 32. Nhà cầm quân người Pháp nói: “Khởi đầu của chúng tôi rất đặc biệt và chúng tôi rất vui khi được góp mặt ở đây.
Đối với tôi, đây là lần đầu tiên tôi đến Campuchia. Hôm nay, chúng tôi đến đây với một tham vọng lớn là cố gắng chơi thứ bóng đá tốt nhất của mình. Tất nhiên, U22 Việt Nam sẽ cố gắng giành được chức vô địch.
Chúng tôi biết rằng để hoàn thành mục tiêu, chúng tôi sẽ phải cạnh tranh với 1, 2, 3, thậm chí là 4 đối thủ khác. Đó là lý do tại sao thử thách lần này với U22 Việt Nam sẽ rất khó khăn. Nhưng tôi nghĩ chúng tôi đã sẵn sàng để đối đầu với thử thách này. Đội đang tập luyện với sự tập trung cao độ. Xin nhắc lại, chúng tôi đến SEA Games 32 với tinh thần cao nhất, để giành được kết quả tốt nhất”.
HLV Troussier
 Thầy trò HLV Troussier đã tới Campuchia để bắt đầu hành trình "săn vàng" SEA Games 32
Khi được hỏi về áp lực của các cầu thủ U22 Việt Nam, HLV Troussier thẳng thắn cho biết các học trò của ông dự kiến sẽ phải đối đầu với rất nhiều thử thách lớn ở Campuchia. Dù vậy, chiến lược gia người Pháp một lần nữa tự tin cho rằng U22 Việt Nam sẽ biết cách vượt qua mọi áp lực để giành chiến thắng trong các trận đấu sắp tới ở Campuchia.
“Chúng tôi gặp áp lực khá lớn về mục tiêu tại giải đấu này. Chúng tôi có áp lực phải chơi thứ bóng đá tốt nhất của mình. Chúng tôi có áp lực phải chơi thứ bóng đá đẹp. Tôi hy vọng rằng những áp lực này sẽ giúp cho các cầu thủ chơi với tình thần cao nhất”, HLV Troussier cho biết thêm.
Theo kế hoạch, ngay trong chiều ngày 26/4, U22 Việt Nam sẽ có buổi tập đầu tiên ở Phnôm Pênh để chuẩn bị cho trận đấu mở màn với U22 Lào vào ngày 30/4.
Theo Anh Khoa (từ Phnôm Pênh)/Tạp chí Du lịch TP.HCM

>> xem thêm

Bình luận(0)