Long Chun bị VTV "điểm mặt" trong bản tin "Dạy trẻ hay dọa trẻ"

Google News

Hình tượng Tuấn Trinh của Long Chun đang bị phản ứng gay gắt trên mạng xã hội.

Long Chun (tên thật Trần Hoàng Long, SN 1994) là một hot TikToker, YouTuber nổi tiếng. Thời gian gần đây, Long Chun được chú ý và biết đến nhiều hơn qua series hài ngắn "Cuộc đời của Tuấn Trinh". Anh sử dụng bộ tóc giả ngắn củn, trang điểm nhẹ để hóa thân thành một cô gái có tính cách khó chiều, đanh đá.
Long Chun bi VTV
Trong nhiều clip của Long Chun còn có sự góp mặt của Tun Phạm tạo nên sự thành công của series hài Tuấn Trinh.
Thành công nhất trong series hài này phải kể đến clip với tựa đề "Cách cho trẻ ăn hiệu quả 100%", thu về hơn 15 triệu lượt xem. Hình tượng Tuấn Trinh giờ đây đã trở thành một bà giữ trẻ, cầm bát cháo trợn ngược mắt lên và liên tục nói: "Ngoan cô Trinh thương cô Trinh yêu, hư cô Trinh nuốt chửng nhá. Ăn đi nhanh lên".
Lối diễn xuất cùng nét mặt trông hơi "ghê" của chàng TikToker Long Chun đã vô tình trở thành "nỗi khiếp sợ" của các bé. Nhiều bà mẹ cũng lưu lại video này rồi mở lên mỗi khi cho trẻ ăn. Song song với sự hưởng ứng, một số phụ huynh lên tiếng phản đối, cho rằng đây là cách dạy con sai lầm, vô tình "gieo mầm" nỗi sợ vào tâm hồn những đứa trẻ.
Long Chun bi VTV
Clip Long Chun trong hình tượng Tuấn Trinh dọa trẻ ăn thu hút hơn 17 triệu lượt xem trên TikTok.
Và cũng mới đây, clip Long Chun trái chiều này cũng đã xuất hiện trong phần mở đầu của bản tin VTV, có tựa đề: "Dạy trẻ hay dọa trẻ".
Phía VTV đã bày tỏ quan điểm rằng, chính cuộc sống bận rộn ngày nay đã khiến các bậc làm cha mẹ sử dụng việc "dọa con" như là cách nhanh nhất để con nghe lời, nhưng cùng với cái gật đầu cam chịu của trẻ là những giọt nước mắt thơ dại mà cha mẹ không lường hết được hậu quả.
Long Chun bi VTV
Clip Long Chun dọa trẻ ăn lên sóng VTV.
Cuối bản tin, MC nói: "Có nhiều cách để khiến một đứa trẻ thay đổi. Con đường an toàn và bền vững nhất chính là làm cho con hiểu và khiến con cảm thấy như mình được yêu thương. Khi trẻ cảm nhận được tình cảm từ phía cha mẹ và hiểu lý do thực sự khiến cha mẹ đưa ra đề nghị nào đó với mình, thì sự thay đổi về hành vi của trẻ mới diễn ra và có ý nghĩa tích cực".
Long Chun bi VTV
VTV cho rằng có nhiều cách dạy con hiệu quả thay vì phải dọa nạt.

 

Theo Cát Anh/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)