Người chồng may mắn nhất thế giới: Vợ là mỹ nhân số 1

Google News

Người đàn ông không chỉ có sự nghiệp thành công mà còn có tổ ấm viên mãn bên vợ đẹp con xinh.

Nam tài tử Dingdong Dantes (42 tuổi), nổi tiếng là người đàn ông hạnh phúc nhất Phillipines. Anh có cuộc hôn nhân viên mãn với Marian Rivera, mỹ nhân số 1 của đất nước này với hai người con đẹp như thiên thần.

Bản thân anh là diễn viên và nhà sản xuất phim có tiếng, góp mặt trong nhiều tác phẩm nổi tiếng như: Hậu duệ mặt trời phiên bản Philippines, Chuyện tình nàng tiên cá, Vũ điệu hoang dã, Trái tim mùa thu bản Philippines... Dingdong còn được phong hàm trung úy hải quân Philippines nhờ tham gia nhiều sự kiện lớn tích cực tuyên truyền cho lực lượng quân đội.

Dingdong Dantes và mỹ nhân Marian Rivera đã có hơn 10 năm chung sống với tổ ấm hạnh phúc, giàu sang. Nhiều người ca ngợi gia đình mẫu mực của nam tài tử và cũng đánh giá anh là một người chồng hoàn hảo.

Tài tử Dingdong Dantes có cuộc hôn nhân viên mãn.

Giữ phong độ ở tuổi ngoài 40

chồng của mỹ nhân đẹp nhất Philippines đồng thời là một ngôi sao hạng A nên Dingdong Dantes luôn ý thức được việc giữ gìn hình ảnh và danh tiếng của bản thân. Dù đã ngoài 40 tuổi, nam tài tử này vẫn giữ được vóc dáng cân đối, săn chắc và vạm vỡ.

Nam tài tử chia sẻ rằng, anh đã mua thiết bị tập luyện ở nhà để nâng cao sức khỏe mỗi ngày. "Nó đã trở thành thói quen buổi sáng của tôi. Khi chạy trên máy tập, tôi cũng tranh thủ lắng nghe các lớp học về tài chính hay những video về triết lý nhân sinh", ngôi sao nổi tiếng cho biết.

Ông bố hai con chia sẻ rằng, anh luôn cảm thấy lo sợ sẽ không thể sống lâu hơn để có nhiều trải nghiệm bên các con. Đó cũng là một trong những lý do khiến nam tài tử không ngừng nỗ lực cân bằng ăn uống, tập thể dục và công việc để bản thân là một người đàn ông tích cực, mạnh mẽ, làm gương cho hai con.

Người đàn ông không ngừng hoàn thiện bản thân.

Nam tài tử và vợ đúng chuẩn đôi kim đồng ngọc nữ.

Hôn nhân viên mãn

Nam tài tử cũng nói về cách vợ chồng anh giữ gìn hạnh phúc gia đình: "Chúng tôi luôn coi nhau như bạn thân. Đến một ngày nào đó chúng ta đều sẽ già đi, con cái ra ở riêng, thế nên bạn sẽ cần đến vòng tay và sự an ủi từ nửa kia như những người bạn thân thiết vậy".

Nam diễn viên cũng chia sẻ chuyện cùng nhau trải nghiệm và có những khám phá mới mẻ rất quan trọng cho việc duy trì một cuộc hôn nhân vững bền: "Hãy đồng hành trong những trải nghiệm đó. Chúng tôi thường làm những điều khiến cả hai đều thấy phấn khích. Đó chính là một trong số những cách hai chúng tôi làm để giữ lửa trong mối quan hệ hôn nhân".

Tổ ấm hạnh phúc của nam tài tử.

Trên tài khoản Instagram, Dingdong Dantes thường xuyên đăng tải hình ảnh anh đưa vợ con đi nghỉ ngơi, thư giãn trong các chuyến nghỉ dưỡng sang chảnh. Anh cũng không quên nhiều lần ca ngợi người bạn đời của mình trên trang cá nhân làm bao người ngưỡng mộ. Có thể thấy rằng, chồng mỹ nhân đẹp số 1 Phillipines xứng đáng với danh hiệu "người chồng quốc dân" mà truyền thông địa phương dành tặng cho anh.

Theo Ngọc Linh/ Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)