Ổ rắn chui vào điều hoà, gia chủ “hồn siêu phách lạc“

Google News

Sau khi bật điều hoà, chủ nhà phát hiện có đuôi rắn thò ra, kiểm tra thì thấy cả ổ rắn đang bò lổm ngổm bên trong.

Mùa hè bắt đầu cũng là thời điểm nhiều gia đình rục rịch sử dụng điều hòa để làm dịu cái nóng. Tuy nhiên, điều hòa cũng cần được kiểm tra và vệ sinh thường xuyên, nếu không dễ gặp phải những tình huống tréo ngoe, nguy hiểm giống như trường hợp của gia chủ này.
O ran chui vao dieu hoa, gia chu “hon sieu phach lac“
Một gia đình phát hiện cả ổ rắn lục ở trong điều hòa. Ảnh: Nguyễn Thanh Hải
Theo đó, khi phát hiện điều hoà không mát, đồng thời xuất hiện chiếc đuôi rắn thò ra. Chủ nhà liền gọi cho thợ sửa điều hoà đến kiểm tra. Khi mở ra để xem thì cả gia chủ và thợ đều "hồn siêu phách lạc" khi thấy 4 con rắn khá to màu xanh lá, sau đó chủ nhà bắt hết rắn ở trong cục lạnh điều hòa ra.
"Mùa này là cái mùa gì mà lắm bé Na bò vào nhà quá các bác ơi, không biết gia đình em là ‘nạn nhân’ thứ bao nhiêu của chủng loại này nữa. May là phát hiện kịp chứ nghĩ đến cái cảnh nửa đêm đang ngủ nó bò từ điều hoà ra thì đường đến gặp tổ tiên chắc không còn xa nữa. Đếm sương sương cũng được 4 bé Na từ bé đến to đều màu xanh lá", chủ nhà chia sẻ.
Dưới phần bình luận không ít dân mạng "tá hoả" với trường hợp trên, họ cảm thấy lo lắng bởi từ trước đến nay có khá nhiều gia đình phát hiện rắn trong điều hoà.
O ran chui vao dieu hoa, gia chu “hon sieu phach lac“-Hinh-2
 Cư dân mạng đều hoảng sợ khi có nhiều gia đình phát hiện rắn chui rúc trong điều hoà. Ảnh chụp màn hình
"Nghĩ tới cái cảnh đi làm về, bật điều hoà xong ngửa mặt lên hứng gió và mấy bé na phi ra đớp ngay vào mỏ thì ối dời ơi", "Sao nó lại bò vào lúc nào được nhỉ , sởn tóc gáy thế không biết", "Đêm nào ngủ cũng không ngon mắt cứ nhìn chằm chằm vào cái điều hoà",...là những bình luận của cư dân mạng.
Theo phần lớn dân mạng cho biết, rắn này được người dân địa phương gọi là rắn lục, không gây nguy hiểm đến con người.
Được biết gia đình trong bài đăng này nằm cạnh một bãi đất trống, cây cỏ mọc dại nhiều, đây là điều kiện khá lý tưởng để rắn sinh sống.
Thời điểm mùa hè, các gia đình đặc biệt các nhà sinh sống gần vườn tược cần thường xuyên kiểm tra điều hòa để phòng tránh những con vật như rắn hoặc chuột chui vào ấn nấp, cắn dây điện…
Hạ Nhiên

>> xem thêm

Bình luận(0)