Phụ huynh thuê DJ mừng các bé nghỉ hè, netizen tranh cãi

Google News

Đoạn clip ghi lại cảnh phụ huynh mang hẳn bàn DJ vào lớp để mừng các con khép lại lớp 1 đang gây tranh cãi trong cộng đồng mạng.

Mới đây một vị phụ huynh đến từ Thanh Hóa chơi lớn, mang hẳn bàn DJ đến góp vui trong buổi văn nghệ nhân dịp tổng kết cuối năm của lớp gây chú ý trên mạng xã hội. 
Phu huynh thue DJ mung cac be nghi he, netizen tranh cai
 Một phụ huynh mang bàn DJ vào để mừng con nghỉ hè. Ảnh: Không Sợ Chó
Theo hình ảnh ghi lại, một cô gái diện một chiếc váy tím, buộc tóc 2 bên đầy trẻ trung, mang theo bộ bàn DJ được cư dân mạng đồn đoán có giá trị tới gần 100 triệu phục vụ văn nghệ cho các bạn nhỏ. 
Ca khúc mà nữ DJ thể hiện là ca khúc Mái Trường Mến Yêu phiên bản remix, các giáo viên, học sinh cực kỳ phấn khích. Cùng với nền nhạc sôi động, cô trò nhảy múa nhiệt tình. 
Phu huynh thue DJ mung cac be nghi he, netizen tranh cai-Hinh-2
Cô trò nhảy nhiệt tình trên nền nhạc sôi động. Ảnh: Không Sợ Chó 
Theo chủ nhân của video, vào ngày kết thúc năm học, phụ huynh muốn tạo niềm vui cho các con nên đã quyết định ăn mừng bằng cách thức "chất chơi" này.
Sau khi lan truyền trên MXH, đoạn clip trên gây ra nhiều tranh cãi. Một số bình luận cho biết việc phụ huynh trang điểm lòe loẹt, chơi nhạc sôi động và nhún nhảy là không phù hợp với độ tuổi của các bé.  
"Không thấy phù hợp với lứa tuổi các em tý nào mà phụ huynh rồi thầy cô cũng hưởng ứng thì chịu rồi", "Nhìn sợ, sau có con, lớp con tôi mà có quả phụ huynh như này tôi xin chuyển lớp gấp", "khùng điên hết sức, để cho tuổi thơ của tụi nhỏ đc hồn nhiên , ngây thơ, vui chơi đúng lứa tuổi dùm",...là những bình luận phản đối của cư dân mạng. 
Bên cạnh đó, một số ý kiến lại bày tỏ sự ủng hộ hoạt động này. Bởi không ai cấm cản việc học sinh nghe nhạc sôi động. Vị phụ huynh này đã cố tình chọn những bản nhạc thiếu nhi, đúng tuổi của các em nên chẳng có gì đáng ngại cả: "Thế hệ mỗi người mỗi khác, thời mình không sôi động thế này không có nghĩa là thời các con cũng không được thoải mái vui chơi, thể hiện", "Cũng ăn mặc kín đáo và chơi nhạc thiếu nhi nên không có gì đáng ngại",...
Hạ Nhiên

>> xem thêm

Bình luận(0)