Real muốn chiêu mộ "sát thủ vòng cấm" giá 0 đồng

Google News

Nếu Roberto Firmino quyết định chia tay Liverpool để ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do, Real Madrid sẵn sàng chiêu mộ chân sút 31 tuổi khi mùa giải 2022/23 hạ màn.

Với sự xuất hiện của Dawin Nunez và Cody Gakpo, Roberto Firmino đã dần đánh mất chỗ đứng trong đội hình xuất phát của Liverpool. Mùa giải này, tiền đạo người Brazil có 32 lần ra sân trên mọi đấu trường (thi đấu tổng cộng 1.628 phút), ghi 11 bàn và có 5 pha kiến tạo cơ hội cho đồng đội lập công.

Hợp đồng hiện tại giữa Firmino với Liverpool chỉ còn thời hạn tới tháng 6/2023. Theo báo chí xứ sở sương mù, chân sút 31 tuổi đã quyết định sẽ không gia hạn hợp đồng với “The Kop”. Về phần mình, HLV Jurgen Klopp cũng chẳng mặn mà với việc giữ chân cậu học trò.

Real muon chieu mo

Real sẵn sàng chiêu mộ Firmino.

Theo tờ El Nacional, nếu Firmino chia tay Liverpool khi mùa giải 2022/23 hạ màn, Real Madrid sẵn sàng chiêu mộ anh theo dạng chuyển nhượng tự do.

Hiện tại, trong đội hình Real Madrid chỉ có 3 tiền đạo cắm gồm Karim Benzema, Mariano Diaz, Alvaro Rodriguez. Tuy nhiên, Diaz chưa bao giờ đáp ứng được sự kỳ vọng, Rodriguez còn non nớt kinh nghiệm. Vì vậy, HLV Carlo Ancelotti chỉ có thể gửi gắm niềm tin vào thủ quân Benzema.

Do đã 31 tuổi nên Firmino không còn duy trì được lối chơi tốc độ nhưng tuyển thủ Brazil vẫn gây ấn tượng với khá năng chạy chỗ, chọn vị trí, dứt điểm và không chiến tốt. Đồng thời, anh còn có ưu điểm khác là khả năng gắn kết các cầu thủ khác trên hàng công.

Theo PV/ Tiền phong

>> xem thêm

Bình luận(0)