Tiktoker Nguyễn Thi Thanh nổi tiếng từ khoảnh khắc trở thành mẹ đơn thân

Google News

Trong thế giới công nghệ, đặc biệt là mạng xã hội Tiktok đã trở thành một trong những công cụ kỹ thuật số giúp Tiktoker Nguyễn Thi Thanh được nhiều người chú ý tới.

Khi quyết định làm mẹ đơn thân ở tuổi 28, Tiktoker Nguyễn Thi Thanh hiện có sức ảnh hưởng trong cộng đồng khi là một người mẹ đơn thân truyền cảm hứng tích cực khi nuôi con một mình. Hiện cô nàng là chủ shop thời trang “TT by Tien Thanh” và là một bà mẹ bỉm sữa của 4 đứa con nhỏ.
Tiktoker Nguyen Thi Thanh noi tieng tu khoanh khac tro thanh me don than
Tiktoker Nguyễn Thi Thanh hiện có sức ảnh hưởng trong cộng đồng khi làm mẹ đơn thân cặp song sinh trên mạng xã hội.
Những thách thức của việc làm mẹ đơn thân
Tiktoker Nguyễn Thi Thanh là một bà mẹ bốn con nên cũng đã trải qua những giai đoạn khó khăn trong cuộc sống. Trước đây cô nàng cũng có cuộc sống hạnh phúc, thế nhưng trải qua một vài biến cố nên Tiktoker Nguyễn Thi Thanh quyết định làm mẹ đơn thân khi mới 28 tuổi. Nhưng với nghị lực của một người mẹ, cô không ngừng tìm kiếm cơ hội mỗi ngày và đón nhận thử thách nhằm đem lại cuộc sống đủ đầy cho những đứa con thơ.
Tiktoker Nguyen Thi Thanh noi tieng tu khoanh khac tro thanh me don than-Hinh-2
Tiktoker Nguyễn Thi Thanh đang làm chủ shop thời trang mang tên mình “TT by Tiên Thanh”.
Cô tìm mọi cách vượt qua khó khăn bằng cách không ngừng tiếp thu kiến thức mới để cải thiện sản phẩm thời trang, mỹ phẩm mà Tiktoker này đang kinh doanh. Từ đó, shop của cô nàng liên tục cho ra các mẫu quần áo mới, nhập những thương hiệu mỹ phẩm chất lượng và hợp túi tiền của người tiêu dùng.
Nổi tiếng với việc chia sẻ những khoảnh khắc vui chơi ngẫu nhiên với những đứa trẻ
“Trang Tiktok cá nhân của mình thường chia sẻ những clip về cách phối đồ sao cho sang trọng và hợp mắt nhất. Thế nhưng không ai ngờ rằng một sự ngẫu nhiên khi đăng clip vui đùa cùng các con lại được nhiều người quan tâm. Đôi khi những điều tưởng chừng rất bình thường trong cuộc sống hàng ngày lại có thể lại thay đổi cuộc sống của chúng ta rất nhanh." Tiktoker Nguyễn Thi Thanh chia sẻ về sự bất ngờ khi clip về các bé lại được chú ý đến vậy.
Tiktoker Nguyen Thi Thanh noi tieng tu khoanh khac tro thanh me don than-Hinh-3
Tươi cười, rạng rỡ và hài lòng với những gì bản thân đạt được.
Như thường lệ, cô nàng luôn dành đa số thời gian rảnh để chơi với con hàng ngày và tận dụng kênh Tiktok của mình để chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ này. Không ai có thể đoán trước được khoảnh khắc này nên tài khoản của cô đã thu hút hàng triệu lượt xem và nhận được vô số lời khen ngợi, đồng cảm từ các bậc phụ huynh khác.
Được nhiều người ủng hộ, cô có động lực làm video chia sẻ về khoảnh khắc thường ngày của con
Nội dung hài hước, mới mẻ về cuộc sống đời thường của Tiktoker Nguyễn Thi Thanh và bốn đứa con bé bỏng đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người. Cô nàng cũng nhanh chóng nổi tiếng trong hội mẹ bỉm và là một trong những phụ nữ được nhắc đến nhiều nhất trên TikTok về sự thành công khi vừa làm mẹ vừa kinh doanh thời trang.
Tiktoker Nguyen Thi Thanh noi tieng tu khoanh khac tro thanh me don than-Hinh-4
Ngoài nuôi con, Tiktoker Nguyễn Thi Thanh vẫn miệt mài với công việc kinh doanh shop thời trang mang tên mình.
Cô ấy đã chứng minh rằng với sự tự tin, sáng tạo và kiên trì bằng những video độc đáo và hài hước trên nền tảng này. Ngoài video, Tiktoker Nguyễn Thi Thanh thường xuyên trò chuyện trực tiếp với người xem để giới thiệu các sản phẩm được cô kinh doanh và cuộc sống chăm con hằng ngày. Kể từ đó, cô vừa phát triển lĩnh vực kinh doanh thời trang, mỹ phẩm và trở thành người sáng tạo nội dung nổi tiếng vì thường xuyên đem đến những sản phẩm chất lượng, đẹp mắt. Điều này đã mang lại cho cô một nguồn thu nhập ổn định cho cuộc sống của một bà mẹ đơn thân cùng các thiên thần bé nhỏ.
Tiktoker Nguyen Thi Thanh noi tieng tu khoanh khac tro thanh me don than-Hinh-5
Cô ấy đã chứng minh rằng với sự tự tin, sáng tạo và kiên trì sẽ giúp bản thân thành công.
Tiktoker Nguyễn Thi Thanh chính là nguồn cảm hứng cho bất kỳ ai đang có trí tưởng tượng và óc sáng tạo đều có thể trở thành nhà sáng tạo nội dung. Cô ấy cũng là một ví dụ về cách làm việc tại nhà hiệu quả, vừa có thể chăm lo cho các con vừa có thể ổn định được kinh tế gia đình.
Theo T.H/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)