Tung ảnh cưới để đời, cô dâu - chú rể bị chỉ trích thậm tệ

Google News

Mới đây, trên một số diễn đàn mạng xã hội đang chia sẻ loạt ảnh cưới của một cặp đôi trẻ tuổi theo concept "chẳng giống ai". Ngay sau khi bộ ảnh cưới xuất hiện lập tức bị dân mạng "ném đá" dữ dội.

Ảnh cưới với mỗi cô dâu - chú rể luôn mang những ý nghĩa vô cùng trang trọng và đặc biệt, do đó, các cặp đôi rất chú trọng chụp ảnh cưới làm sao để xinh đẹp và đáng nhớ nhất. 

Tuy nhiên, cũng có những cặp đôi có ý nghĩ sai lệch về ý nghĩa của việc chụp ảnh cưới nên lại biến khoảnh khắc vốn dĩ đẹp đẽ thành lố bịch, bị chỉ trích nhiều. Bộ ảnh cưới dưới đây là một điển hình!

Tung anh cuoi de doi, co dau - chu re bi chi trich tham te
Bộ ảnh cưới của cặp đôi xuất hiện trên mạng xã hội mới đâybị chỉ trích dữ dội.

Theo đó, mới đây, trên một số diễn đàn mạng xã hội đang chia sẻ loạt ảnh cưới của một cặp đôi trẻ tuổi theo concept "chẳng giống ai". Những đạo cụ cô dâu - chú rể sử dụng gồm một chiếc đĩa màu trắng, một ống hít, một thẻ card, một bật lửa... Cô dâu - chú rể mặc váy cưới, mặc vest bảnh bao và lịch sự nhưng họ bắt đầu "diễn" lại hành động như đang sử dụng chất cấm.

Tung anh cuoi de doi, co dau - chu re bi chi trich tham te-Hinh-2

Ngay sau khi bộ ảnh này xuất hiện trên mạng xã hội lập tức khiến dân tình "dậy sóng". Tất cả các ý kiến của cư dân mạng đều bày tỏ sự ngán ngẩm trước ý thức và suy nghĩ của cả cô dâu - chú rể. Không một ai hiểu được thông điệp mà cô dâu - chú rể muốn truyền tải qua bộ ảnh cưới để đời này. Bên cạnh đó, những biểu cảm, hành động của cô dâu - chú rể trong bộ ảnh cưới cực kỳ đáng lên án khi có thể gây ảnh hưởng xấu đến nhận thức của trẻ em và các bạn trẻ hiện nay.

Cư dân mạng để lại những bình luận như sau:

"Cả cô dâu - chú rể, có lớn mà không có khôn. Được cả đôi, thiếu nhận thức cả đôi, thế này rồi sao mà dạy con cái đây"

"Các bạn đang muốn thể hiện điều gì vậy, ảnh cưới thiêng liêng và ý nghĩa lắm, không phải muốn làm gì cũng được đâu. Sao lại thiếu hiểu biết đến mức như thế này cơ chứ"

"Tưởng vậy là hay lắm sao, 2 bạn có thấy 2 bạn đang bị bêu xấu chỉ vì những hành động thiếu nhận thức của mình không. Thật không thể chấp nhận được".

Được biết, bộ ảnh cưới này được chụp tại một studio ở Thanh Hóa vào năm 2020. Trước đó, bộ ảnh cưới này từng xuất hiện trên mạng xã hội và nhận về nhiều sự chỉ trích. Tuy nhiên, những ngày gần đây, bộ ảnh cưới này lại một lần nữa được chia sẻ trên một số diễn đàn mạng xã hội.

Về bộ ảnh cưới "gây bão" này, trước đó, trả lời Infonet, nhân viên studio đã chụp bộ ảnh cưới này tại Thanh Hóa cho biết: "Bộ ảnh cưới này được thực hiện từ năm 2020. Và sau khi hoàn thiện bộ ảnh ngay sát ngày cưới, cô dâu chú rể đã nhận quá nhiều lời chỉ trích từ người thân quen và cư dân mạng nên rất căng thẳng, tâm lý bị ảnh hưởng nhiều. Studio cũng đã gỡ bỏ toàn bộ chùm ảnh đã đăng tải lên mạng xã hội, nhưng không hiểu sao mấy hôm nay lại có ai đó đăng lại như vậy".

Người này cũng nói thêm, "cô dâu chú rể chỉ có ý định chụp đùa vui chứ không phải là những người sử dụng chất cấm như trong ảnh". Dù vậy việc chụp những bức ảnh này đã khiến không chỉ cặp đôi mà cả studio phải nhận về không ít "gạch đá" từ cư dân mạng.

Theo Phương Linh/ Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)