Va chạm giao thông, đôi nam nữ làm điều này khiến CĐM tranh cãi

Google News

(Kiến Thức) - Mặc dù ngã sõng soài trên đường sau va chạm giao thông nhưng cặp đôi vẫn nằm nguyên trên hiện trường rồi lôi điện thoại ra bấm lia lịa khiến dân mạng bất ngờ.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện những bức ảnh hiện trường của một vụ va chạm giao thông thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng và gây ra nhiều tranh cãi trái chiều.
Theo đó, sau va chạm giao thông, hai chiếc xe máy đâm vào nhau đổ ra đường, người điều khiển phương tiện là một nam và một nữ cùng ngã sõng soài. Thế nhưng điểm khiến dân mạng chú ý đến chính là việc cả hai người này không hề đứng dậy mà nằm im tại vị trí, hồn nhiên rút điện thoại ra bấm lia lịa.
Va cham giao thong, doi nam nu lam dieu nay khien CDM tranh cai
Hậu va chạm, người điều khiển nằm im trên đường mang điện thoại ra bấm. 

Va cham giao thong, doi nam nu lam dieu nay khien CDM tranh cai-Hinh-2
Bức ảnh khiến cộng đồng mạng tranh cãi nảy lửa. 
Ngay lập tức, những bức ảnh trên trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều ý kiến cho rằng việc đứng dậy đột ngột sau tai nạn giao thông là cực kỳ nguy hiểm và đã được khuyến cáo không nên làm như vậy rất nhiều lần. Thế nhưng cũng có người nhận xét rằng nếu họ thật sự đau và muốn giữ an toàn cho bản thân thì không thể lôi điện thoại ra bình tĩnh bấm như vậy được.
"Không hiểu thế nào mà nằm ra đường thế, đau thì gọi mọi người hỗ trợ cấp cứu chứ nằm bấm điện thoại như đi nghỉ mát thế nhỉ?".
"Lỡ đâu người ta gọi hay nhắn tin cho người thân thì sao? Nhưng mà sao không nhờ người đi đường gọi cấp cứu rồi liên lạc giúp với thân nhân luôn mà cả hai phải tự bấm nhỉ? Với lại nhìn dáng nằm không giống dáng ngã cho lắm".
"Người ta bảo va chạm mạnh phải nằm im để người có chuyên môn tới cấp cứu chứ bao nhiêu vụ đứng dậy đột ngột rồi nguy kịch đấy. Không biết gì thì đừng lên tiếng.
Hiện, vụ việc trên vẫn đang là tâm điểm chú ý trên mạng xã hội.

Mời quý độc giả xem thêm clip: Sau va chạm giao thông thanh niên hổ báo và cái kết. - Nguồn: Youtube


Quỳnh Thư

>> xem thêm

Bình luận(0)