Minh Nhựa có "tiền tấn" cùng phải chờ mua Honda Civic Type R 2023

Google News

Sau khi Cường Đô la tậu chiếc Honda Civic Type R 2023 đã nhận được sự quan tâm không nhỏ của giới mê xe, ngay cả đại gia Minh Nhựa cũng đã bày tỏ sự quan tâm và muốn tậu một chiếc.

 
 
Mới đây, Đại gia Minh Nhựa được sau khi được trải nghiệm chiếc Honda Civic Type R 2023 tại nhà bạn mình là Cường Đô la, đã tỏ ra khá phấn khích và hào hứng.
Thú vị hơn, Minh Nhựa còn chia sẻ lên trang cá nhân những hình ảnh và bình luận "Qua nhà bạn núi ngắm xe mới, ngắm xong bạn núi nói mua đi bạn nhựa. Làm 1 cặp đi cà phê cho vui. Bạn nhựa ok liền mà giờ xe có đâu mà mua, có ai giúp bạn nhựa ca này không nè, bạn nhựa cảm ơn nhiều".
Minh Nhua co
 Đại gia Minh Nhựa được sau khi được trải nghiệm chiếc Honda Civic Type R 2023 tại nhà bạn mình là Cường Đô la.
Có lẽ chưa có mẫu xe nào giá bán dưới 3 tỷ đồng lại nhận được nhiều sự quan tâm đến vậy của 2 tay chơi siêu xe hàng đầu tại Việt Nam là Minh Nhựa và Cường Đô la. Điều này cho thấy Honda Civic Type R 2023 mới đang gặp thời tại Việt Nam.
Minh Nhua co
Honda Civic Type R 2023 mới đang gặp thời tại Việt Nam. 
Thực tế, ngay thời điểm ra mắt xe Civic Type R 2023, Honda Việt Nam đã thông báo về việc sẽ bán giới hạn dòng xe này, tức không phải ai có tiền cũng có thể ra các nhà phân phối chính hãng để mua, mà phải đặt hàng. Bản thân Cường Đô la cũng phải mua lại suất bàn giao xe Honda Civic Type R 2023 đầu tiền tại Việt Nam của 1 tay chơi siêu xe khác. Giá xe Honda Civic Type R 2023 tại Việt Nam từ 2,4 tỷ đồng chưa bao gồm chi phí lăn bánh.
Minh Nhua co
Honda Civic Type R 2023 tại Việt Nam bán ra từ 2,4 tỷ đồng.
Xe đua đường phố Honda Civic Type R 2023 được lắp trái tim 4 xi-lanh thẳng hàng K20C1, dung tích 2.0 lít, tăng áp, sản sinh ra công suất tối đa 315 mã lực tại 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn 420 Nm trong khoảng 2.600 đến 4.000 vòng/phút. Sức mạnh này đồng hành cùng hộp số sàn 6 cấp
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)