Mercedes-Benz C-Class đang được ưu đãi tới gần 500 triệu tại Việt Nam

Google News

Ngoài hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ, dòng xe sang Mercedes-Benz C-Class còn đi kèm quà tặng như bảo hiểm thân vỏ và gói phụ kiện chính hãng...

  
Không chỉ ôtô phổ thông, ngay cả những mẫu xe hạng sang tại Việt Nam hiện cũng đang nhận các chương trình ưu đãi hấp dẫn từ phía hãng hoặc đại lý. Một trong số đó có mẫu sedan hạng sang được ưa chuộng tại Việt Nam là Mercedes-Benz C-Class.
Mercedes-Benz C-Class dang duoc uu dai toi gan 500 trieu tai Viet Nam
 Không chỉ ôtô phổ thông, ngay cả những mẫu xe hạng sang tại Việt Nam hiện cũng đang nhận các chương trình ưu đãi hấp dẫn.
Hiện một số đại lý đang chạy chương trình ưu đãi 100% lệ phí trước bạ cho dòng xe này. Mercedes-Benz C-Class tại Việt Nam hiện có 3 phiên bản là C200 Avantgarde, C200 Avantgarde Plus và C300 AMG. Giá bán tương ứng của 3 phiên bản này là 1,709 tỷ, 1,914 tỷ và 2,199 tỷ đồng. Với chương trình Mercedes-Benz C-Class giảm 100% phí trước bạ, khách hàng mua xe có thể tiết kiệm số tiền từ 171 - 264 triệu đồng, tùy phiên bản và tỉnh, thành đăng ký.
Chưa hết, đại lý còn tặng 2 năm bảo hiểm thân vỏ, 2 năm bảo dưỡng chính hãng, 3 năm bảo hành không giới hạn số kilomet và gói phụ kiện chính hãng trị giá lên đến 50 triệu đồng. Tổng cộng, ưu đãi cho Mercedes-Benz C-Class có thể lên đến gần 500 triệu đồng. Đây có lẽ là một trong những chương trình ưu đãi tốt nhất dành cho dòng xe Mercedes-Benz C-Class từ trước đến nay.
Mercedes-Benz C-Class dang duoc uu dai toi gan 500 trieu tai Viet Nam-Hinh-2
Mercedes-Benz C-Class được ưu đãi lên đến gần 500 triệu đồng tại đại lý. 
Không chỉ C-Class, còn có một mẫu xe Mercedes-Benz khác cũng đang được ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, đó là GLC thế hệ cũ. Chương trình khuyến mại chính hãng này áp dụng cho 3 phiên bản là GLC 200 (giá 1,909 tỷ đồng), GLC 200 4Matic (2,189 tỷ đồng) và GLC 300 4Matic (2,639 tỷ đồng). Riêng Mercedes-Benz GLC 300 4Matic Coupe không được hỗ trợ lệ phí trước bạ. Nhờ đó, khách hàng sẽ bớt được số tiền khoảng 190 - 316 triệu đồng khi làm thủ tục lăn bánh cho xe. Chương trình này sẽ kéo dài đến hết tháng 6/2023.
Cùng với GLC, C-Class là một trong những mẫu xe bán chạy nhất của thương hiệu Mercedes-Benz tại Việt Nam. Ra mắt Việt Nam từ tháng 4/2022, Mercedes-Benz C-Class phiên bản mới sở hữu cụm đèn pha LED High Performance ở hai bản C200 và Digital Light ở bản C300 AMG. Bên cạnh đó là vành la-zăng có đường kính 19 inch và đèn hậu LED toàn phần tương tự đàn anh Mercedes-Benz S-Class.
Mercedes-Benz C-Class dang duoc uu dai toi gan 500 trieu tai Viet Nam-Hinh-3
Mercedes-Benz C-Class bản tầm trung C200 Avantgarde Plus 
Bước vào bên trong mẫu sedan hạng sang này, người dùng Việt Nam sẽ bắt gặp mặt táp-lô/dây an toàn bọc da Artico, bảng đồng hồ kỹ thuật số với màn hình đa thông tin 12,3 inch, màn hình cảm ứng trung tâm 11,9 inch, ốp trang trí màu xám họa tiết kim cương (C200 Avantgarde), ốp gỗ open-pore (C200 Avantgarde Plus) hoặc ốp phối sợi kim loại (C300 AMG), cửa sổ trời toàn cảnh, rèm che nắng cửa sổ bên hông/cửa sổ sau, hệ thống âm thanh Burmester 3D, chìa khóa thông minh và khởi động nút bấm.
Mercedes-Benz C-Class dang duoc uu dai toi gan 500 trieu tai Viet Nam-Hinh-4
 Nội thất của Mercedes-Benz C-Class
Trong khi đó, trang bị an toàn của xe gồm có camera 360 độ, hệ thống giữ làn đường chủ động, hệ thống cảnh báo điểm mù, hệ thống hỗ trợ phanh phòng ngừa tai nạn, hệ thống kiểm soát hành trình chủ động, giới hạn tốc độ LIM,...
Nằm bên dưới nắp ca-pô của Mercedes-Benz C-Class là 2 tùy chọn động cơ xăng có dung tích 1.5L và 2.0L với sự hỗ trợ của công nghệ mild hybrid EQ Boost. Đi kèm với đó là hộp số tự động 9 cấp 9G-Tronic.
Tại Việt Nam, Mercedes-Benz C-Class hiện cạnh tranh với BMW 3-Series. Cả hai mẫu xe này đều được lắp ráp trong nước.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)