Bình Định: Va chạm với xe đầu kéo, một phụ nữ tử vong

Google News

Khoảng 13h ngày 15/12, tại km 55+100 quốc lộ 19, thuộc địa bàn xã Tây Thuận, huyện Tây Sơn đã xảy ra vụ va chạm giao thông nghiêm trọng khiến một phụ nữ tử vong tại chỗ.

Những hình ảnh từ hiện trường và theo lởi kể của các nhân chứng, vào thời điểm nói trên, một phụ nữ  (chưa rõ danh tính) đi xe  máy BKS 77 -N1 500.89  di chuyển trên quốc lộ 19 hướng từ đèo An Khê về thành phố Quy Nhơn.   

Binh Dinh: Va cham voi xe dau keo, mot phu nu tu vong
Hiện trường vụ TNGT khiến một phụ nữ tử vong

Khi đến địa điểm thôn Tân Sơn, xã Tây Thuận, huyện Tây Sơn đã va chạm với xe đầu kéo có gắn rơ - mooc  (chưa rõ danh tính tài xế và xe đã đươc tháo biển số), lưu thông cùng chiều. Cú va chạm khiến phụ nữ đi xe máy bị cuốn vào phần kéo rơ mooc và bị cán chết tại chỗ.

Binh Dinh: Va cham voi xe dau keo, mot phu nu tu vong-Hinh-2
Mặc dù công trình đang thi công nhưng thiếu cọc tiêu, biển báo

Điều đáng nói là mặc dù xe đầu kéo gây ra vụ tai nạn nghiêm trọng, nhưng lái xe không hề hay biết và vẫn tiếp tục cho xe chạy tiếp. Khi cách hiện trường gần 100m,  được người dân đuổi theo yêu cầu dừng xe thì tài xế mới biết.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng Công an huyện Tây Sơn ( Bình Định) nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tra nguyên nhân vụ tại nạn.

Điều đáng nói là vụ va chạm giao thông xảy ra tại đoạn đường đang thi công thuộc dự án “nâng cấp quốc lộ 19” do công ty Trung Nam 18 E&C thi công.

Địa điểm xảy ra va chạm gây chết người, theo quan sát của PV là thiếu cọc tiêu, biến báo cần thiết để đảm bảo an toàn giao thông.

>>> Video: Hiện trường vụ tai nạn 
 

Hà Ngọc Chính

>> xem thêm

Bình luận(0)