Chồng đòi ly hôn đuổi vợ khỏi nhà, tôi giơ sổ đỏ cười hả hê: Người rời khỏi đây phải là anh đấy!

Google News

Đặc biệt để không bị nhỡ có bầu thời gian gần 1 năm này, tôi còn tự ý đặt vòng tránh thai mà chồng không hay biết.

Là phụ nữ, nói thật tôi cũng yêu chồng, thương con lắm. Nhưng do là người sống mạnh mẽ, lý trí nên ngay cả khi vợ chồng không trục trặc, tôi cũng chưa bao giờ tin tưởng anh hết lòng. Bởi thực sự, tôi chẳng tin ai ngoài bố mẹ và chính bản thân mình, mọi thứ còn lại tôi luôn đề phòng.

Suốt 7 năm đầu chung sống, vợ chồng tôi rất vui vẻ, hạnh phúc. Chồng tôi thuộc tuýp đàn ông vì công việc, anh lúc nào cũng muốn phấn đấu để có mức lương cao. Được bao tiền anh lại đưa hết vợ thu vén mua nhà cửa, đất cát tích lũy.

Chồng tôi thuộc tuýp đàn ông vì công việc, anh lúc nào cũng muốn phấn đấu để có mức lương cao. (Ảnh minh họa)

Nhưng hơn năm nay, chồng tôi được lên chức phó giám đốc công ty thì tính anh đổi khác hẳn. Trước anh không nhậu nhẹt này kia mà giờ lúc nào cũng bận tiếp khách khứa, đối tác. Và trước không bao giờ cài mật khẩu máy tính, điện thoại thì giờ anh lại đặt mật khẩu. Anh toàn bảo do công việc nhiều tài liệu quan trọng nên sợ vợ con táy máy nghịch vào sơ hở là mất.

Một đêm đang ngủ, tôi thấy khát nước quá nên tỉnh dậy đi lấy nước. Lúc ngang qua phòng làm việc của chồng dù 2h sáng vẫn thấy sáng đèn. Nghĩ chồng làm việc khuya nên tôi định vào nhắc anh đi ngủ. Bất chợt tôi nghe thấy tiếng anh buôn điện thoại với một phụ nữ nào đó. Hai người họ nói chuyện rất thân mật. Anh còn hứa hẹn thời gian nữa sẽ thu xếp để ly hôn vợ con mà rộng đường rước bồ về nhà.

Nghe những gì chồng nói với bồ mà tôi sững sờ. Tôi phải cố giữ bình tĩnh những ngày sau để điều tra cho rõ. Biết anh cặp bồ trẻ bên ngoài 9 tháng nay, tôi cay cú lên kế hoạch ly hôn cho mình.

Ban đầu tôi vẫn giả mù giả điếc diễn thật sâu vai vợ hiền. Bao nhiêu tiền vàng tích lũy trong két tôi lén mang đi bán sạch. Ngoài ra sổ đỏ nhà, đất đai 2 vợ chồng mua tôi cũng lừa để anh sang tên. Nhất là lúc anh say, tôi cứ đưa bảo tiền đóng học, đóng bảo hiểm này kia là anh nhắm mắt ký hết không nghi ngờ gì.

Đặc biệt để không bị nhỡ có bầu thời gian gần 1 năm này, tôi còn tự ý đặt vòng tránh thai mà chồng không hay biết.

Khi tất cả phần thắng về phía mình, tôi bắt đầu đưa hết chứng cứ ngoại tình ra cho cả gia đình 2 bên biết. Chồng tôi cú lắm đòi ly hôn, bắt vợ thâm hiểm cuốn xéo khỏi nhà.

Nhưng ngay lúc này, tôi mới lật bài ngửa và cười ha hả bảo:

“E rằng người phải rời khỏi đây là anh đấy. Hãy nhìn cho kỹ mấy sổ đỏ này đang đứng tên ai mà đòi đuổi tôi”.

Chồng tôi cú lắm đòi ly hôn, bắt vợ thâm hiểm cuốn xéo khỏi nhà. (Ảnh minh họa)

Khỏi phải nói chồng tôi choáng váng thế nào. Anh lại quay sang cầu xin vợ tha thứ. Song tất cả đã muộn, tôi vẫn quyết ly hôn. Nhưng đúng lúc tôi tưởng đã có mọi thứ trong tay, chỉ đợi tòa gọi thì tôi lại phát hiện cơ thể khang khác.

Đi khám bác sĩ, tôi kinh hãi biết mình có bầu con thứ 2 dù đang đặt vòng tránh thai. Từ lúc biết bản thân bị vậy mà tôi hoang mang quá, không biết nên giữ hay nên để cái thai này. Định mệnh thật khéo trêu đùa tôi. Mà sao đặt vòng tránh thai rồi, tôi vẫn có bầu được?

Nguyên nhân đặt vòng tránh thai vẫn có bầu?

Đặt vòng tránh thai mà vẫn có thai có thể do các nguyên nhân sau:

Tuột vòng tránh thai: Vòng tránh thai bị rơi ra mà không biết.

Vòng nằm trong khoang tử cung ở vị trí thấp gần cửa cổ tử cung nên không khống chế được sự phát triển và quá trình đưa phôi vào trong tử cung.

Kích cỡ của vòng không phù hợp với kích thước của tử cung hoặc do vòng đã bị biến dạng làm mất đi tác dụng của vòng tránh thai.

Nội mạc tử cung không thích ứng với vòng tránh thai cho nên cũng không đạt được hiệu quả tránh thai mong muốn.

Vòng tránh thai chưa hoạt động: chẳng hạn, vòng tránh thai nội tiết cần đến 7 ngày để bắt đầu có hiệu quả. Trong thời gian khuyến cáo, nếu không sử dụng thêm biện pháp tránh thai hỗ trợ khác thì rất có thể dính bầu.

Phụ nữ cũng có thể mang thai khi đặt vòng đã quá hạn sử dụng do đơn vị không uy tín thực hiện.

THẢO NGUYÊN

Bình luận(0)