Bạn gái không chịu bỏ thai, chàng sinh viên làm chuyện kinh hãi

Google News

Theo cảnh sát, trong cơn tức giận, nghi phạm đánh bạn gái đến tử vong, sau đó phi tang thi thể bằng cách đáng sợ.

Theo truyền thông Malaysia, cách đây vài ngày, một nhóm người phát hiện khói đen dày đặc bốc lên từ vườn cọ gần Kampung Sungai Lingmao, Selangor. Chạy tới để kiểm tra, họ hoảng sợ khi tìm thấy một thi thể cháy đen, vội gọi báo cảnh sát.
Sau khi nhận được trình báo, cảnh sát nhanh chóng thành lập tổ điều tra và phá án. Chỉ trong vòng 7 tiếng đồng hồ, họ bắt giữ một nam nghi phạm, đồng thời hé lộ nội tình gây chấn động của vụ án.
Argus, Giám đốc Sở Cảnh sát Sabak Annan, đã tổ chức một cuộc họp báo và xác nhận, cuộc điều tra sơ bộ cho thấy nghi phạm 20 tuổi là một nam sinh viên vừa tốt nghiệp đại học, còn nạn nhân 21 tuổi, là một nhân viên phục vụ nhà hàng. Đáng nói, nạn nhân đang mang thai 4 tháng khi bị giết, nghi phạm chính là bạn trai của nạn nhân.
Ban gai khong chiu bo thai, chang sinh vien lam chuyen kinh hai
Từ chối đề nghị phá thai của bạn trai, cô gái bị đánh tử vong.  
Báo cáo của cảnh sát tiết lộ, nghi phạm chở bạn gái đến hiện trường vụ án lúc 22h ngày 22/5. Khi đó, nghi phạm yêu cầu đối phương phải che giấu việc có thai, đồng thời phá thai, thế nhưng cô gái không chịu hợp tác, hai bên xảy ra cự cãi.
Sau khi đánh bạn gái tử vong, nghi phạm còn định lấy bào thai ra khỏi cơ thể nạn nhân. 
Vẫn còn lo lắng sau khi trở về nhà, sáng sớm hôm sau nghi phạm đạp xe quay lại hiện trường vụ án. Tại hiện trường, gã quyết định phóng hỏa với ý định phi tang thi thể và vật chứng, nào ngờ lại gây chú ý, bại lộ tất cả.
Cảnh sát cũng chỉ ra rằng 60% cơ thể của nạn nhân đã bị đốt cháy. Hiện, thi thể được gửi đến nhà xác bệnh viện để khám nghiệm tử thi nhằm tìm ra nguyên nhân thực sự dẫn đến cái chết của cô gái.
Ngoài ra, bức ảnh siêu âm thai nhi của cô gái bị bạn trai máu lạnh đánh tử vong rồi thiêu xác cũng bị lộ. Theo cơ quan cảnh sát, bức ảnh được chụp 5 ngày trước khi xảy ra vụ việc.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Nam thanh niên ở Bình Phước giết bạn gái vì đòi chia tay

Nguồn video: THĐT

Kiều Dụ (Theo PC)

>> xem thêm

Bình luận(0)