Bé 4 tuổi chết thảm trong máy giặt, hung thủ không ai ngờ

Google News

Hung thủ khiến bé trai 4 tuổi bỏ mạng chính là người anh họ 15 tuổi, kẻ bị ám ảnh bởi việc bắt chước tội ác của một sát thủ hàng loạt.

Internet, truyền hình tác động rất lớn đến thể chất và tinh thần của trẻ, cha mẹ cũng phải giáo dục đúng cách để trẻ không lạc lối.
Mới đây, một vụ án giết người xảy ra tại Philippines. Bé trai 4 tuổi đang chơi với người thân thì bất ngờ đến chiều mất tích, 2 ngày sau gia đình tìm thấy thi thể trong máy giặt. Hung thủ khiến bé trai 4 tuổi bỏ mạng chính là người anh họ 15 tuổi, kẻ bị ám ảnh bởi việc bắt chước tội ác của một sát thủ hàng loạt.
Be 4 tuoi chet tham trong may giat, hung thu khong ai ngo
  Bé Prince Gray Mondero (trái) trước khi bị anh họ sát hại, nhét trong máy giặt.
Theo thông tin đăng tải, sự việc đau lòng xảy ra tại Manila, Philippines. Bé trai Prince Gray Mondero, 4 tuổi, đang chơi với anh họ ở nhà thì đột ngột mất tích vào chiều ngày 26/5.
Gia đình đã gặng hỏi cậu anh họ Patrick Sucgang, 15 tuổi, nhưng không nhận được câu trả lời xác đáng nên lo lắng trình báo vụ việc đến công an.
Hai ngày sau, mẹ của Patrick Sucgang ngửi thấy mùi hôi thối, nguồn gốc của mùi hôi là một chiếc máy giặt bị bỏ hoang với những cuốn sách chất đống trên đó. Kiểm tra máy giặt xem có gì bên trong, cô sốc nặng khi phát hiện thi thể của cháu trai Prince Gray Mondero trong đó.
Ngay lập tức, Patrick Sucgang bị bắt. Cậu thiếu niên đã bị cảnh sát thẩm vấn và bị buộc tội giết người theo Đạo luật Lạm dụng và Bóc lột Trẻ em, nhưng các thủ tục tố tụng sẽ bị đình chỉ cho đến khi cậu đủ 18 tuổi vì hiện Patrick Sucgang chưa đủ tuổi vị thành niên.
Trung sĩ cảnh sát cấp cao Marsito Torreon, điều tra viên tại đồn cảnh sát Las Pinas, cho biết, họ nhận được đơn tố cáo nặc danh về vụ việc: "Những bức ảnh được gửi bởi những người giấu tên. Mặc dù chúng tôi rất coi trọng vụ án này nhưng những thông tin liên quan vẫn chưa được xác nhận".
Báo cáo đề cập rằng cậu thiếu niên Patrick Sucgang đã đổi tên tài khoản mạng xã hội của mình thành Jeffrey Dahmer, tên một kẻ giết người hàng loạt ở Mỹ, kẻ này đã giết 17 người đàn ông trong khoảng thời gian từ 1978 đến 1991. Cậu thiếu niên xem rất nhiều dữ liệu và bị ám ảnh về việc bắt chước những hành động tàn độc của gã sát nhân này.
Sau sự việc, Patrick Sucgang dường như cảm thấy hối hận, sát thủ thiếu niên từng chia sẻ trên mạng rằng: "Tôi đã làm một việc mà tôi vô cùng hối hận. Tôi cần phải cố gắng hết sức để bù đắp. Tôi phải trả giá bằng sự đau đớn và tủi hờn. Tôi đã để những suy nghĩ lệch lạc của mình chiến thắng và tôi phải trả giá". Đồng thời, Patrick Sucgang cũng muốn gia đình nạn nhân biết rằng, cậu rất lấy làm tiếc về những gì đã xảy ra.
Ông nội của bé trai 4 tuổi, người từ chối nêu tên, nói rằng ông muốn Patrick Sucgangbị trừng phạt. "Cậu ta nên bị buộc tội. Cậu ta phải chịu đựng sự trừng phạt cho tội ác của mình. Kẻ sát nhân đã thừa nhận điều đó, còn đăng lên mạng những gì hắn đã làm. Cậu ta đã lên kế hoạch và thực hiện nó, không còn chút lương tâm nào", ông nói.
Trong khi đó, mẹ của Patrick Sucgang kêu gọi các bậc cha mẹ khác giám sát việc sử dụng mạng xã hội của con cái họ.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Nóng: Truy bắt hung thủ sát hại dã man 2 mẹ con ở Hà Nội

 

Kiều Dụ (Theo CT)

>> xem thêm

Bình luận(0)