Bé trai 10 tuổi mất tích bí ẩn và sự thật đau lòng

Google News

Mẹ ruột và cha dượng của bé trai 10 tuổi đã bị bắt giữ, bước đầu lực lượng chức năng xác nhận đây chính là hai đối tượng gây ra cái chết đầy đau đớn của nạn nhân.

Cách đây không lâu, anh Tạ, ở thị trấn Lâm Tấn, huyện Lâm Nghi, tỉnh Sơn Tây, Trung Quốc, đến văn phòng Công an huyện Lâm Nghi trình báo về việc cậu con trai 10 tuổi họ Trương của anh mất tích, nhờ công an giúp đỡ tìm kiếm. 
Theo anh Tạ, sau khi vợ chồng anh ly hôn, anh nhận nuôi bé lớn, bé út thì vợ anh nhận nuôi, đổi từ họ Tạ sang họ Trương theo mẹ. 
Be trai 10 tuoi mat tich bi an va su that dau long
 Bé Trương tử vong do bị cha dượng và mẹ ruột đánh đập dã man.
Nhận được báo cáo, công an huyện Lâm Nghi nhanh chóng thành lập đội tìm kiếm. Trải qua nhiều ngày thăm dò và điều tra, đến ngày 23/5, công an đã tìm thấy bé Trương tại nghĩa trang địa phương, nhiều bằng chứng cho thấy bé trai bị sát hại.
Rất nhanh, hai nghi phạm họ Trương và Vương, cũng chính là mẹ ruột và cha dượng của bé Trương, bị lực lượng chức năng bắt giữ, ban đầu xác nhận đây chính là hai hung thủ gây ra cái chết đầy đau đớn của bé trai 10 tuổi.
Khi bị cảnh sát thẩm vấn về quá trình ngược đãi, hành hạ con riêng của vợ, Vương không chút hối hận mà nói: "Thằng bé rất khoẻ, mấy lần suýt chút nữa nó đã vùng chạy được, khiến tôi không giữ nổi. Chính mẹ ruột của thằng bé giúp tôi giữ chặt nó để đánh".
Đáng nói, sau khi đánh đập dã man khiến con trai tử vong, Trương và Vương lại lên mạng khóc lóc, nói con trai mất tích, tìm mãi không thấy, giả như chính mình cũng không biết con trai đã đi đâu. 
Hàng xóm của gia đình bé Trương cho biết, trước khi bé Trương mất tích, đã bị cha dượng đánh đập dữ dội vào ban đêm. Cảnh sát lưu ý chi tiết này và điều tra, cuối cùng phát hiện ra sự thật, nhanh chóng bắt mẹ ruột và cha dượng bé. 
Phía Công an huyện Lâm Nghi cho biết thêm, họ đang tiến hành khám nghiệm tử thi đồng thời đang tìm hiểu động cơ gây án của Trương và Vương.
Sự việc sau khi được truyền thông đưa tin đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm, chú ý của dư luận. Đa số mọi người đều phẫn nộ, yêu cầu phải tử hình cha dượng và phạt chung thân không ân xá với mẹ ruột bé Trương.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Cha có dấu hiệu trầm cảm, giết con và tự tử 

Nguồn video: THĐT

Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)