Bị đâm chết vì nhắc nhở người lạ nói lời cảm ơn

Google News

Yêu cầu người đàn ông lạ mặt nói lời cảm ơn sau khi được mở cửa hộ, nạn nhân 37 tuổi ở New York (Mỹ) đã bị đâm chết một cách dã man.

Tối 20/9, người đàn ông 37 tuổi đi vào một cửa hàng tiện lợi ở Park Slope, khu Brooklyn, New York, Mỹ, để mua thuốc lá. Cảnh sát cho biết vụ đâm chết người xảy ra khi người đàn ông này mở cửa cho nghi phạm nhưng anh ta không nói cảm ơn.
Nhân viên cửa hàng tiện lợi Kharef Alsaidi kể rằng nạn nhân 37 tuổi đã mở cửa cho nghi phạm đi vào và sau đó hỏi: "Tại sao không nói 'Cảm ơn vì đã mở cửa giúp'" và nghi phạm đáp lại "Tôi có bảo anh làm thế đâu?".
Sau vài câu tranh cãi qua lại, hai người đã xảy ra xô xát và kéo nhau ra phía bên ngoài cửa hàng tiện lợi. Nạn nhân được cho là đã thách thức người đàn ông lạ đâm mình và nghi phạm lấy dao đâm vào bụng, cổ của nạn nhân.
Bi dam chet vi nhac nho nguoi la noi loi cam on
Hình ảnh thời điểm hai người đàn ông ẩu đả trong cửa hàng. Ảnh: Sở cảnh sát New York. 
Nhân viên Alsaidi cho hay: “Nạn nhân bắt đầu hét lên: Hắn đâm tôi, hắn đâm tôi”. Nạn nhân tìm cách quay lại cửa hàng trong tình trạng máu chảy nghiêm trọng.
Khi được đưa đến bệnh viện, người này đã thiệt mạng. Còn nghi phạm đâm chết người đã phóng lên xe đạp tẩu thoát. Cảnh sát đang tiếp tục điều tra vụ việc và chưa có lệnh bắt giữ.
Alsaidi cho biết thêm rằng anh đã cố can ngăn. "Tôi đã khuyên anh ta 'hãy bỏ con dao xuống đi. Không đáng phải làm như thế này đâu'. Tôi đã cố gắng hết sức, nhưng không có kết quả", Alsaidi cho biết.

Mời độc giả xem video Phá nhanh vụ án giết người trong đêm ở An Giang. Nguồn: THDT.


Thảo Nguyên (Theo AP)

>> xem thêm

Bình luận(0)