Bị nhân tình chê “bé nhỏ”, người đàn ông làm điều kinh hãi

Google News

Cảm thấy bị xúc phạm nặng nề khi nhân tình chê "bé nhỏ", người đàn ông rút súng bắn chết cô này ngay tại bãi đậu xe.

Theo thông tin đăng tải, vào ngày xảy ra bi kịch, anh Jason Cunningham, 48 tuổi, từng làm cảnh sát trưởng ở Quận Richmond, tiểu bang Georgia (Mỹ) đã mất kiểm soát bản thân, khiến cô nhân tình chết thảm, bản thân Jason cũng chịu cảnh tù tội đến hết đời.
Được biết, mâu thuẫn của hai người vốn có từ lâu, thời điểm xảy ra sự việc, Jason xảy ra tranh chấp với bạn gái Nicole Diane Harrington, 37 tuổi, tại một bãi đậu xe ở trung tâm thành phố.
Bi nhan tinh che “be nho”, nguoi dan ong lam dieu kinh hai
Cô Nicole Diane Harrington và anh Jason Cunningham trước khi bi kịch xảy ra.
Không ngờ, với tư cách là một nhân viên thực thi pháp luật, Jason vẫn không thể bình tĩnh, lý trí xử lý vấn đề. Anh đã bắn vào sau đầu bạn gái Nicole trong khi cơn giận dữ che mờ mắt. Phát bắn này khiến đối phương tử vong tại chỗ, thi thể sau đó bị vứt bỏ tại hiện trường.
Trong khi bỏ trốn, Jason cũng đã có một cuộc đối đầu kéo dài 8 giờ với cảnh sát Clarks Hill Lake, cuối cùng anh bị bắt. Sau khi bị bắt, Jason thú nhận rằng anh thực sự đã có gia đình, cô bạn gái Nicole chỉ là nhân tình của anh. Mục đích gặp bạn gái hôm đó là để kết thúc mối quan hệ, không ngờ khi nói lời chia tay, Jason lại bị đối phương chế giễu là "bé nhỏ", không đủ lực.
Cảm thấy bị xúc phạm tột cùng, Jason tức giận đánh mất lý trí, rút súng bắn chết Nicole.
Mới đây, phiên toà xét xử vụ việc diễn ra, Jason bị thẩm phán kết án tù chung thân vì tội giết người, 5 năm tù vì tội tàng trữ vũ khí trái phép.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Nam thanh niên ở Bình Phước giết bạn gái vì đòi chia tay 

Nguồn video: THĐT

Kiều Dụ (Theo PC)

>> xem thêm

Bình luận(0)