Bố gặp nạn khi cố cứu con khỏi đuối nước

Google News

Anh Dale McCormick, một huấn luyện viên bóng đá tại trường học ở New York (Mỹ), qua đời trong lúc cố cứu hai con khỏi đuối nước.

Vụ đuối nước thương tâm này xảy ra hồi tháng 2/2023. Khi đó, Dale McCormick, 48 tuổi, cùng gia đình đi nghỉ ở Florida.
Báo cáo cho biết, con trai và con gái của Dale bị cuốn vào dòng nước xoáy khi đang bơi ở một bãi biển, thấy vậy, anh vội xuống cứu. Những đứa trẻ được giải cứu, nhưng Dale cuối cùng lại bị đuối nước và không qua khỏi.
Bo gap nan khi co cuu con khoi duoi nuoc
 
Theo thông tin được truyền thông đăng tải, hai con của anh Dale là Jaden, học lớp 11, và Cortney, lớp 7, xuống tắm biển. Không lâu sau, hai đứa trẻ bị cuốn vào dòng nước xoáy và cố gắng bơi vào bờ. "Tôi nghĩ mình sắp chết", Jaden nhớ lại.
Cortney cho biết đã cố bơi về vùng an toàn, nhưng anh trai cô thì không thể. Vì vậy, Dale cố bơi theo để cứu con. Syracuse.com đưa tin, hai người lướt sóng sau đó cứu được Jaden, nhưng cha cậu thì mất tích.
Lúc sau, nhân chứng được cho là nhìn thấy Dale vẫy một người nào đó nhờ giúp đỡ. Anh được đưa vào bờ nhưng không qua khỏi, mọi nỗ lực hồi sinh đều vô ích.
Được biết, Dale McCormick là một huấn luyện viên bóng đá được yêu mến tại trường trung học Oneida. Anh được nhận xét là người tốt bụng, luôn sẵn lòng giúp đỡ mọi người.
Một chiến dịch GoFundMe sau đó được bắt đầu để hỗ trợ gia đình Dale sau cái chết đột ngột của anh. 
>>> Mời độc giả xem thêm video: Đuối nước ở trẻ em: Hiểm họa từ ao làng, sông suối
An An (Theo People.com)

>> xem thêm

Bình luận(0)