Bố mẹ nặng hơn 170kg, bỏ đói con gái đến chết gây phẫn nộ

Google News

Bố mẹ đều nặng hơn 170kg nhưng con gái 1 tuổi của họ vẫn chỉ nặng 3,8kg, nhẹ hơn cả khi mới sinh ra do bị bỏ đói. Cuối cùng, bé gái qua đời trong đau đớn.

Vào ngày xảy ra sự việc, Christian Miguel Bishop-Torrence, 26 tuổi, ở Texas, Mỹ, nhìn thấy cô con gái Georgia, hơn 1 tuổi, bị khó thở. Thế nhưng, thay vì lo lắng cho con, đưa con đi khám chữa, Christian lại thản nhiên mặc kệ, đi ra ngoài ăn tiệc với bạn bè.
Đến lúc về, Christian hoảng hồn khi thấy con gái tím tái, hô hấp đình trệ. Khi đưa con gái đến bệnh viện, bé đã ở trong tình trạng cực kỳ tồi tệ, không thể cứu vãn nổi. Chỉ 20 phút sau khi đến bệnh viện, bé Georgia qua đời. Thời điểm qua đời, bé chỉ nặng 3,8kg, nhẹ hơn cả so với khi vừa được sinh ra.
Theo truyền thông địa phương, Christian, nặng 170 kg, rất thích ăn uống, chưa bao giờ để mình phải nhịn bữa nào. Thế nhưng thời điểm đưa con gái đến bệnh viện, Christian đã khiến bác sĩ choáng váng vì con gái của anh suy dinh dưỡng cực nghiêm trọng.
Bo me nang hon 170kg, bo doi con gai den chet gay phan no
  Ảnh minh họa.
Nhận thức được sự việc không đơn giản, bác sĩ vội báo cảnh sát. Ngay sau đó, bác sĩ pháp y Suzanne Dakil tiến hành khám nghiệm tử thi Georgia và xác định rằng bé bị suy dinh dưỡng nghiêm trọng, bị cha mẹ bỏ đói đến chết và khắp người bị lở loét. Một bác sĩ dinh dưỡng cũng khẳng định rằng, một em bé ở độ tuổi này lẽ ra nặng từ 9,9 đến 10,8kg.
Theo Christian và cô vợ Sage Angel Rose Wright, 24 tuổi, cặp vợ chồng này luôn biết cân nặng của con gái liên tục giảm nhanh chóng trong những tháng gần đây, nhưng cả hai đều không muốn làm gì cả.
Vài ngày trước, Christian bị kết án tù chung thân, người bố tồi tệ này được miễn án tử hình vì đã nhận tội. Còn Sage, cũng nặng 173 kg, hiện đang chờ đợi một phiên tòa độc lập với cáo buộc giết người.
Theo báo cáo, cặp đôi còn có hai đứa con khác nhưng tên của các bé không được tiết lộ. Cả hai bé cũng bị suy dinh dưỡng nhưng có cơ hội phục hồi.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Cha có dấu hiệu trầm cảm, giết con và tự tử

Nguồn video: THĐT

Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)