Con dâu khiếp sợ vì mẹ chồng sợ tốn nước, không tắm giặt

Google News

Mẹ chồng cô Lư không thích tắm rửa, dù trời nắng nóng bà cũng cố chịu đựng, cả tuần mới tắm một lần. Giặt quần áo cũng chỉ bằng nước sạch, không dùng xà phòng.

Trước khi kết hôn, tốt nhất nên tìm hiểu kỹ hoàn cảnh gia đình và môi trường sống của nhau, nếu không, hậu quả có thể không lường được. Cô Lư, ở Vân Nam, Trung Quốc, mới đây chia sẻ về cuộc sống mẹ chồng nàng dâu, khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên choáng váng.
Theo cô Lư, sau khi kết hôn và sống chung, cô phát hiện mẹ chồng là một người vô cùng tằn tiện. 
Con dau khiep so vi me chong so ton nuoc, khong tam giat
  Ảnh minh hoạ.
Cách sống hà khắc của bà khiến cô Lư không khỏi choáng váng. Nấu ăn không bật đèn, không bật hút mùi vì sợ tốn điện, không rửa dao và thớt khi làm bếp, nhặt đồ thừa nhà người khác nấu ăn, đồ ăn thừa đã bị nhớt, vữa ra, mẹ chồng cô vẫn không chịu đổ bỏ.
Đáng nói nhất là mẹ chồng không thích tắm rửa, dù trời nắng nóng bà cũng cố chịu đựng, cả tuần mới tắm một lần. Giặt quần áo cũng chỉ giặt bằng nước sạch, không dùng xà phòng vì sợ xả nhiều lần, tốn nước. Thậm chí khi quần áo đẫm mồ hôi, nếu mặc 1 - 2 ngày, bà cũng chỉ phơi nắng cho khô rồi mặc tiếp, không chịu giặt. Theo bà, phơi nắng cũng diệt được vi trùng.
"Quá nhiều chuyện kỳ quặc, không hiểu sao mẹ chồng tôi sống như vậy được. Người bà lúc nào cũng nồng nặc mồ hôi, đầu tóc bết dính, tôi không thể sống chung thêm nữa, thực sự đáng sợ", cô Lư nói.
Cô Lư cũng cho biết thêm, dù cô và chồng đã góp ý nhiều lần nhưng mẹ chồng không chịu thay đổi, thói quen hà tiện của bà ảnh hưởng đến sức khoẻ và chất lượng sống của cả gia đình, cô nhất định sẽ ra ở riêng, nếu không được thì sẽ ly hôn, không thể chịu đựng thêm được nữa.
Ngay sau khi chia sẻ của cô Lư được đăng tải, rất nhanh đã nhận được sự quan tâm, chú ý. Đa số mọi người đều cho rằng, quyết định chuyển ra ngoài sống của cô Lư là chính xác bởi sống chung mà một người có thói quen ở bẩn sẽ ảnh hưởng đến những người khác.
Tuy nhiên, cũng có người cho rằng cô Lư đã quá chủ quan, không tìm hiểu trước khi lấy chồng, vì vậy mới rơi vào cảnh tiến thoái lưỡng nan thế này.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Phẫn nộ clip con dâu bạo hành mẹ chồng

Nguồn video: Long An TV

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)