Cụ bà 123 tuổi tự nhận “trinh nữ”, công khai tìm người yêu

Google News

Chờ đợi một người đàn ông hoàn hảo để yêu, cụ bà Theresa Nyirakajumba 123 tuổi vẫn độc thân, đành lên mạng tìm bạn trai để bớt cô đơn.

Cụ bà 123 tuổi Theresa Nyirakajumba, người châu Phi, gần đây công khai tìm kiếm người yêu trên mạng xã hội với sự giúp đỡ của những người khác, nhấn mạnh rằng bà "là một trinh nữ". Theo Theresa Nyirakajumba, từ khi sinh ra, bà chưa từng có mối quan hệ với bất kỳ người đàn ông nào vì luôn chờ đợi một người đàn ông hoàn hảo để yêu.
Trong một video trên YouTube, Theresa Nyirakajumba tự giới thiệu trước ống kính: "Tên tôi là Theresa Nyirakajumba. Trong 123 năm qua, tôi đã nuôi dưỡng một khát vọng nhưng không thành, một hy vọng không thực tế. Với một tinh thần dũng cảm, tôi chờ đợi một ngày ai đó sẽ đến và ôm lấy linh hồn tôi".
Cu ba 123 tuoi tu nhan “trinh nu”, cong khai tim nguoi yeu
Theresa Nyirakajumba độc thân 123 năm để tìm người đàn ông hoàn hảo. 
Trong một cuộc phỏng vấn với Afrimax, cụ bà Theresa Nyirakajumba tiết lộ rằng kể từ khi sinh ra, bà chưa từng có mối quan hệ với bất kỳ người đàn ông nào, bởi vì bà vẫn đang chờ đợi một người đàn ông hoàn hảo phù hợp với mình.
"Tôi chưa bao giờ lấy chồng. Vâng, tất nhiên tôi là một trinh nữ. Thời còn trẻ tôi cũng thích, cũng để mắt, háo hức trong chuyện tình cảm nhưng chưa từng yêu đương hay gả cho bất cứ người nào", bà Theresa Nyirakajumba.
Hiện tại, khi đã độc thân hơn trăm năm, cụ bà Theresa Nyirakajumba dường như không thể chống lại sự cô đơn thêm nữa. Mới đây, với sự giúp đỡ của một số người, bà đã tạo một tài khoản mạng xã hội và công khai muốn hẹn hò, kết bạn.
"Các bạn có thể giúp tôi, mang tới cho tôi một người đàn ông. Khi còn trẻ, tôi không muốn kết giao với họ, vì vậy, tôi cũng chẳng có bất kỳ mối quan hệ tiềm năng nào. Tôi chưa bao giờ yêu bất kỳ người đàn ông nào".
Đáng tiếc, hiện cụ bà Theresa Nyirakajumba vẫn chưa nhận được bất kỳ phản hồi nào.
>>> Mời độc giả xem thêm video: Cụ bà bị chó BULLY tấn công, mất cánh tay trái

Nguồn video: VTV

Kiều Dụ (Theo TFM)

>> xem thêm

Bình luận(0)