Gừng kết hợp thứ này là "thần dược giảm cân tự nhiên"

Google News

Nhiều chị em phụ nữ ra sức giảm cân, song dù thử nhiều cách khác nhau nhưng ít người thành công. Kết hợp gừng với thứ này được coi là "thần dược giảm cân tự nhiên", bạn có thể thử.

Theo Aboluowang, nói đến gừng, chắc hẳn mọi người đều rất quen thuộc, đây là một loại gia vị thông dụng trong bếp. Các món ăn thông thường hay nấu canh cho thêm một ít gừng thì không chỉ giúp tăng thêm hương vị mà còn có tác dụng làm ấm và xua tan cảm lạnh.
Không chỉ vậy, nhai một hoặc hai lát gừng vào buổi sáng không chỉ có thể làm ấm dạ dày mà còn giúp cơ thể thoát ẩm.
Gung ket hop thu nay la
Ảnh minh họa: ABLW.  
Trong khi đó, chanh là một loại trái cây, vị rất chua. Trong chanh có rất nhiều vitamin và dưỡng chất khác, nếu chị em thường dùng chanh ngâm nước uống thì có thể mang lại tác dụng làm trắng da và dưỡng da.
Gừng và chanh nếu kết hợp với nhau có thể giúp cơ thể thải ẩm hiệu quả, đồng thời, thúc đẩy quá trình trao đổi chất của cơ thể để chất độc và rác thải được thải ra ngoài nhanh hơn, giảm táo bón và thậm chí khiến lớp mỡ trên bụng biến mất một cách âm thầm.
Công thức chanh gừng:
Đầu tiên, rửa sạch gừng, sau đó cắt thành lát mỏng và đun trong nước một lúc khi nhiệt độ nước khoảng 60 độ C thì cho thêm vài lát chanh. Cách này rất đơn giản, chỉ cần bạn kiên trì uống là được.
Mỗi ngày uống chanh gừng có thể thúc đẩy quá trình trao đổi chất của cơ thể, giúp độc tố được thải ra ngoài nhanh chóng, đồng thời còn có tác dụng ngăn ngừa táo bón, thải độc cơ thể hiệu quả, nhờ đó, lớp mỡ bụng sẽ biến mất.
>>> Mời độc giả xem thêm video: Bê bối thuốc giảm cân tại Pháp

Nguồn video: THĐT

An An (Theo ABLW)

>> xem thêm

Bình luận(0)