Mưu hèn nhằm cướp chồng của bạn thân và kết đắng

Google News

Chị T.C vốn có một người bạn thân thiết, tình bạn vô cùng đẹp, kéo dài hàng chục năm. Chẳng ngờ sau khi chị kết hôn, tình bạn này lại kết thúc vì chị phát hiện cô bạn thân mê đắm chồng mình.

Cho đến tận thời điểm này, khi chia sẻ lại câu chuyện của bản thân, chị T.C (Nam Định) vẫn chưa hết sốc. Chị không thể ngờ, người bạn thân thiết, gắn bó lại âm mưu phá vỡ hạnh phúc gia đình chị.
Cố tình giới thiệu trai trẻ, một mực khuyên tôi… ly hôn
Chị C. và chồng yêu nhau, kết hôn theo đúng nguyện vọng, không có chút ép buộc nào nên vô cùng thoải mái, hài hoà. Đến nay, vợ chồng chị đã chung sống được 3 năm, cuộc sống hạnh phúc, vui vẻ.
Nói về chồng mình, chị C. vừa tự hào, vừa thêm phần trách cứ: “Chồng tôi có nhiều ưu điểm, gia cảnh tốt, khả năng kiếm tiền giỏi, tận tụy với công việc, đứng đắn với bạn bè, sẵn sàng chi tiền cho vợ và con. Tuy nhiên, anh cũng không phải người hoàn mỹ, cũng có những nhược điểm. Thực tế, ngoại hình của chồng tôi chỉ ở mức trung bình. Anh ấy lại ít chú trọng vẻ bề ngoài. Thêm nữa, vì tính chất công việc, anh cũng ít thời gian ở bên tôi và con. Đôi khi anh cũng quá hào phóng và nhiệt tình với bạn bè".
Muu hen nham cuop chong cua ban than va ket dang
 Ảnh minh hoạ.
Cũng vì ít thời gian cho vợ con, chồng chị T.C không thấu hiểu được tâm tư của vợ, nhiều lần vô tâm, khiến chị T.C thất vọng. Mỗi lần hai vợ chồng xô bát xô đũa, có mâu thuẫn, cãi vã, chị T.C lại có thói quen tâm sự với cô bạn thân tên T.H. Lần nào tâm sự, chị T.C cũng nhận được lời khuyên "nên ly hôn" từ T.H.
"Trong hôn nhân không thể tránh khỏi những mâu thuẫn thường ngày, tôi cũng là phụ nữ bình thường, có nhu cầu chia sẻ bực bội, bức xúc về chồng mình. Mỗi lần tôi tâm sự, phàn nàn về chồng và những chuyện khó chịu trong gia đình, tôi thực sự hy vọng rằng cô bạn thân có thể cho tôi những lời khuyên hữu ích, giúp tôi yên tâm vun vén gia đình. Thế nhưng, phần lớn khi tôi tâm sự, cô ấy lại thuyết phục tôi ly hôn.
Thậm chí, T.H còn sẵn sàng giới thiệu cho tôi vài chàng trai trẻ tuổi, ngoại hình sáng láng, rất biết cách nói chuyện, chiều lòng phụ nữ. Chỉ là, tôi nhận thức rõ việc mình là phụ nữ đã có gia đình, không chơi bời, không phản bội lại chồng, quan trọng nhất là tôi không hề có ý nghĩ ly hôn", chị T.C nói.
Lộ mặt
Vài ngày trước, sau khi chồng chị T.C uống say, nhờ vợ gọi điện khất hẹn với bạn bè, chị T.C bất ngờ phát hiện, cô bạn thân T.H đã lén liên lạc riêng với chồng chị. Nội dung cuộc trò chuyện đều thiên về những mối quan tâm chung của hai người. Cô bạn thân cố ý kiếm chuyện để nói, thi thoảng có những tin nhắn vô cùng quan tâm, nhưng chồng chị phản ứng lạnh lùng, chỉ đáp lại cho có lệ.
"Lúc này, tôi thực sự hiểu ra hai điều. Thứ nhất, mỗi lần tôi phàn nàn về chồng, cô ấy sẽ thuyết phục tôi ly hôn vì cô ấy thích chồng tôi. Thứ hai, T.H cố tình dùng trai đẹp để quyến rũ tôi, khiến tôi xiêu lòng, phản bội cuộc hôn nhân của mình. Vì chỉ khi tôi phản bội chồng, cô ấy mới có chứng cớ để vạch tội tôi, khiến chồng tôi thất vọng, gia đình tôi tan vỡ, như thế cô ấy có thể ở bên chồng tôi", chị T.C ngậm ngùi nói.
Nhắc đến hoàn cảnh của cô bạn, chị T.C kể: "Trước đây, chúng tôi làm cùng công ty, lúc đó cô ấy còn xinh đẹp, tươi trẻ, rất thích gần gũi những người đàn ông khá giả, gia cảnh bề thế, song ngược lại, những chàng trai xuất thân trong gia đình tốt lại không thích cô ấy. Cao không với tới, thấp chẳng vừa mắt, mãi mà T.H vẫn chưa lấy chồng. Cho đến hiện tại, khi thấy tôi sống hạnh phúc, cô ấy lại âm mưu chen vào. Nếu tôi không vô tình đọc được tin nhắn, có lẽ tôi vẫn bị cô ấy dắt mũi".
Đối mặt với tình huống này, chị T.C cũng thẳng thắn cho biết, chị sẽ không ghen tuông, không chất vấn chồng dưới bất kỳ hình thức nào vì chị nghĩ bạn thân đã bày tỏ tình cảm nhưng chồng chị chọn cách từ chối. Đồng thời, chị cũng sẽ làm như không biết về việc cô bạn thân mê đắm chồng mình nhưng sẽ hạn chế tiếp xúc nhất có thể.
"Đối với người bạn không đáng tin cậy này, tôi không có ý định níu kéo mối quan hệ, thậm chí chỉ là xã giao cũng không muốn", chị T.C nói.
Kiều Dụ

>> xem thêm

Bình luận(0)