Tắm và massage không đúng cách, y tá hại bé trai nguy kịch

Google News

Sau khi được tắm và massage, môi bé trai tím tái, toàn thân trắng bệch, rốn chảy máu, phải trải qua hai lần phẫu thuật nhưng vẫn hoại tử ruột, không thể cứu chữa.

Một bé trai 23 ngày tuổi ở Lạc Dương, tỉnh Hà Nam (Trung Quốc) được thông báo mắc bệnh hiểm nghèo sau khi tắm và massage tại một bệnh viện y học cổ truyền Trung Quốc. Khi đó, môi cháu bé tím tái, toàn thân trắng bệch, rốn chảy máu, phải trải qua hai lần phẫu thuật. Bố của cháu bé buồn bã cho rằng lực đạo quá mạnh của y tá đã khiến con trai anh gặp tai hoạ.
Tam va massage khong dung cach, y ta hai be trai nguy kich
  Ảnh minh hoạ.
Theo thông tin đăng tải, vào ngày 20/4 vừa qua, cậu con trai 23 ngày tuổi của anh Lưu được thông báo bệnh nguy kịch sau khi tắm và massage tại Bệnh viện Y học cổ truyền Trung Quốc huyện Nghi Dương.
Anh Lưu cho biết, không được sự đồng ý của cha mẹ, y tá đã trực tiếp thực hiện bài tập xả hơi cho trẻ sau khi tắm trong 20 phút. Ngay sau đó, môi con trai anh tím tái, toàn thân trắng bệch, rốn bị ấn vào. Khi được chuyển đến Bệnh viện Sức khỏe Bà mẹ và Trẻ em Lạc Dương để cấp cứu, bé được chẩn đoán bị viêm phúc mạc cấp tính và tắc ruột.
Sau khi mổ cấp cứu, bác sĩ phát hiện ruột của bệnh nhi đang trên bờ vực hoại tử. Vào ngày 25/4 vừa qua, con trai anh đã trải qua ca phẫu thuật thứ hai và ruột đã bị hoại tử hoàn toàn, bác sĩ tuyên bố rằng chuyện cứu chữa cho bé là vô vọng.
Theo anh Lưu, khi thấy da con trai hơi vàng, anh mới đưa đi bệnh viện khám, đồng thời nghĩ con sắp đầy tháng nên yêu cầu tắm cho bé, không ngờ lại xảy ra bi kịch. Hiện tại, gia đình anh Lưu yêu cầu công lý từ phía bệnh viện.
Vào ngày 26/4, nhân viên của Bệnh viện Y học cổ truyền Trung Quốc huyện Nghi Dương cho biết bệnh viện đã giải quyết vấn đề và hiện đang chờ kết quả thẩm định.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Xác minh vụ sản phụ bị tài xế bỏ rơi giữa đường

Nguồn video: THĐT

Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)