Đụng hàng Chi Pu, Thảo Nhi Lê thêm một chi tiết, táo bạo vượt bậc

Google News

Cùng 1 món đồ nhưng cách mà Chi Pu và Thảo Nhi Lê ăn vận thực sự khác biệt.

Kể từ ngày sang Trung Quốc tham gia show, mỗi động thái của Chi Pu đều được dân tình rất mực quan tâm. Từng bộ đồ cô mặc, từng tấm ảnh cô đằng đều được công chúng thả tim nhiệt tình.

Đơn cử nhất là post hình Chi Pu mặc váy trắng khoe nhan sắc rạng rỡ, body cân đối hồi giữa tháng 4 vừa qua. 

Mẫu váy ấy không lâu sau đã được Thảo Nhi Lê diện lên người, tạo ra màn đụng hàng bất phân thắng bại giữa 2 nàng mỹ nhân đình đám Vbiz.

Dung hang Chi Pu, Thao Nhi Le them mot chi tiet, tao bao vuot bac

Thiết kế váy trắng có phom ôm sát, thân trên là vải xuyên thấu, thân dưới là chân váy ngắn họa tiết kẻ lộ rõ đường vân có phần thắt eo cách điệu tinh tế. Item này vừa giúp Chi Pu khoe dáng, tôn lên vòng 1 - vòng 2 cũng vừa đem đến nét trẻ trung, năng động cho cô nàng. Chi Pu để tóc xoăn rẽ ngôi giữa, makeup ngọt ngào nên trông càng dễ thương và nữ tính.

Dung hang Chi Pu, Thao Nhi Le them mot chi tiet, tao bao vuot bac-Hinh-2

Mới đây, Thảo Nhi Lê đã đăng hình trên trang cá nhân diện mẫu váy giống với Chi Pu. Tuy nhiên, nàng Á hậu đã thêm thắt và nhấn nhá chi tiết để trở nên táo bạo và bắt trend hơn hẳn. Thảo Nhi Lê mix thêm 1 chiếc bra trắng ton sur ton với váy, ăn vận theo cách để lộ nội y đang rất thịnh hành trên thế giới những ngày vừa qua.

Dung hang Chi Pu, Thao Nhi Le them mot chi tiet, tao bao vuot bac-Hinh-3

Có thể thấy rõ, Thảo Nhi Lê dù theo style phá cách và gợi cảm nhưng trông vẫn sang, thời thượng. Ngoài việc điểm bên ngoài bộ váy 1 chiếc bra, Thảo Nhi Lê kết hợp với tóc đuôi ngựa và makeup tông nude nên lại càng phóng khoáng, không hề lép vế Chi Pu trong màn đụng hàng.
Theo Hà Trần/ Phụ Nữ Việt Nam

>> xem thêm

Bình luận(0)