Hương Giang giành chỗ có 'hot' bằng cái gạt tay của Đỗ Mỹ Linh?

Google News

Là người nổi tiếng nên mọi động thái, hành động của những mỹ nhân này đều trở thành đề tài bàn tán trên mạng xã hội.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền video ghi lại hành động của Hương Giang Idol trong sự kiện ra mắt phim của Đàm Vĩnh Hưng.

Theo đó, khi các nghệ sĩ khác đang xếp hàng chờ chụp ảnh cùng chủ tiệc thì giọng ca Anh Đang Ở Đâu Đấy Anh kéo tay Thùy Tiên lên đứng cùng mình, dù còn có Lệ Nam và Nhật Kim Anh đang đứng đợi. Miss Grand International 2021 khá ngại ngùng, liên tục cúi người để xin phép các nghệ sĩ đổi vị trí đứng.

Huong Giang gianh cho co 'hot' bang cai gat tay cua Do My Linh?

Hành động của Hương Giang trên thảm đỏ bị nhận xét kém duyên 

Sau khi video được chia sẻ, Hương Giang bị cộng đồng mạng chỉ trích vì hành động kém duyên trên thảm đỏ, khiến Thùy Tiên cùng những người khác khó xử. Song cũng có ý kiến cho rằng, sự việc không có gì quá nghiêm trọng vì Lệ Nam, Nhật Kim Anh đều tỏ ra vui vẻ nhường chỗ.

Nhật Kim Anh cũng đã lên tiếng phản hồi, cho biết giọng ca sinh năm 1991 có xin phép và cô thoải mái về tình huống này. Tuy nhiên hành động này của giọng ca 9X vẫn trở thành đề tài bàn tán trên các diễn đàn mạng xã hội.

Trước Hương Giang, từng có nhiều người đẹp "gây bão mạng", bị chỉ trích vì tình huống bất ngờ trên thảm đỏ. Là người đẹp kín tiếng và luôn cẩn trọng trong mọi lời nói, hành động nhưng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng bị cuốn vào ồn ào vì thái độ trên thảm đỏ.

Huong Giang gianh cho co 'hot' bang cai gat tay cua Do My Linh?-Hinh-2

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng gây tranh cãi vì hất tay đàn em

Cụ thể khi chụp hình chung, Đỗ Thị Hà vòng tay ôm eo đàn chị nhưng luôn bị hất ra. Hành động này của Đỗ Mỹ Linh nhận về nhiều ý kiến trái chiều, khi phần lớn khán giả cho rằng cô thiếu thân thiện.

Giữa "cơn bão" chê trách, cô đã lên tiếng đính chính đó chỉ là "một đoạn clip không đầu không đuôi được thêu dệt thêm tình tiết drama nhằm chia rẽ tình chị em". Đỗ Mỹ Linh còn cùng Đỗ Thị Hà livestream để nói rõ vấn đề và khẳng định 2 người không hề có xích mích, mâu thuẫn như đồn đoán trên mạng xã hội.

Huong Giang gianh cho co 'hot' bang cai gat tay cua Do My Linh?-Hinh-3

Hành động kém duyên của Linh Chi nhận về nhiều chỉ trích

Người mẫu Linh Chi cũng từng là cái tên gây chú ý khi video ghi lại khoảnh khắc cô liên tục hất tóc vướng vào mặt ca sĩ Thủy Tiên lan truyền trên mạng xã hội. Trước áp lực dư luận, cô phải khóa phần bình luận trên trang cá nhân.

Giữa lùm xùm, Thủy Tiên cũng khéo léo lên tiếng "giải vây" cho Linh Chi: "Anh nhiếp ảnh nói nhỏ mời Tiên đi đến chỗ đường sau sân khấu để chụp hình thì Tiên mới đi ra ngoài để chụp hình, chứ không phải Tiên bực tức gì các bạn mà bỏ đi như suy đoán đâu mọi người ạ".


Theo Tùng Lâm/Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)