Huỳnh Hồng Loan: “Đạo diễn thấy tôi hiền quá không đóng được vai ác”

Google News

Diễn viên Huỳnh Hồng Loan chia sẻ về dự án phim mới sau vai diễn gây sốt trong “Mẹ rơm”.

>>> Mời quý độc giả xem video Huỳnh Hồng Loan diễn cảnh đẻ con bên suối trong "Mẹ rơm". Nguồn VTV Giải trí
Huỳnh Hồng Loan sinh năm 1995 tại Bình Dương. Cô từng tốt nghiệp Trường Cao đẳng Văn hoá Nghệ thuật TP.HCM, sau đó tham gia hàng loạt phim như: “Tiệm ăn dì ghẻ”, “Mạc gia kí”, “Cung đường tội lỗi”, “Gái xinh nổi loạn”, “Tình khúc bạch dương”, “Sứ mệnh trái tim”... Gần đây, nữ diễn viên gây chú ý khi góp mặt trong phim "Mẹ rơm" và "Hành trình công lý".
Huynh Hong Loan: “Dao dien thay toi hien qua khong dong duoc vai ac”
 Diễn viên Huỳnh Hồng Loan. Ảnh: NVCC
Tôi thích được đóng vai phản diện
- Sau vai Loan "khờ" trong phim “Mẹ rơm”, cuộc sống của chị giờ thế nào?
- Mọi thứ vẫn tốt. Tôi đang quay phim “Tình yêu bất tử” của đạo diễn Trương Dũng. Còn sắp tới sẽ đóng phim “Thời mở cửa” của đạo diễn Nguyễn Phương Diền.
Ngoài ra, việc kinh doanh phụ kiện thời trang vẫn bình thường. Mọi việc đã vào nề nếp nên tôi không mất quá nhiều thời gian, giờ chỉ tập trung vào diễn xuất.
- Chị có thể hé lộ về vai diễn trong phim mới?
- Trong phim “Tình yêu bất tử” tôi vẫn đóng vai cô gái hiền lành, gặp nhiều bi kịch. Tuy nhiên, vai diễn này không nghèo khổ như Loan “khờ” mà đây là cô gái nhà giàu được ăn ngon mặc đẹp. Các cảnh quay đa số trong nhà không phải lội suối băng rừng như phim “Mẹ rơm”.
Đặc biệt, trong phim tôi tiếp tục đóng vai con gái của nghệ sĩ Ngân Quỳnh, nhưng trong phim mới hai mẹ con đổi đời rồi. “Bà Năm mù ở làng Mô” thì đóng vai bà Út của tôi ở “Tình yêu bất tử”.
Huynh Hong Loan: “Dao dien thay toi hien qua khong dong duoc vai ac”-Hinh-2
 Huỳnh Hồng Loan và nghệ sĩ Ngân Quỳnh tiếp tục đóng vai mẹ con trong phim mới. Ảnh: NVCC
- Đóng đinh với những dạng vai hiền lành, chị có thích mình "lột xác", đóng vai phản diện trên phim?
- Tôi thích chứ. Tôi đóng vai hiền nhiều rồi nên cũng muốn có một vai phản diện, gai góc hơn cho khác đi. Nhưng chắc đạo diễn thấy mặt tôi hiền quá không đóng được vai ác.
- Nhiều lần đóng chung cùng nghệ sĩ Ngân Quỳnh, chị học được gì từ tiền bối?
- Diễn với cô Ngân Quỳnh lúc nào cũng thoải mái. Cô rất dễ thương, hòa đồng, thân thiện. Hai cô cháu thân nhau từ phim trước, cứ giống như mẹ con thật. Cô Ngân Quỳnh diễn rất hay, đóng phim cùng cô, tôi học hỏi được nhiều kinh nghiệm.
Không chỉ với cô Ngân Quỳnh, được đóng phim với những nghệ sĩ gạo cội, đàn anh đàn chị trong nghề, tôi cảm thấy rất hạnh phúc.
- Sau khi “Mẹ rơm” kết thúc, mối quan hệ của chị và dàn diễn viên phim thế nào?
- Chúng tôi giữ mối quan hệ tốt. Mọi người vẫn liên lạc cùng nhau đi ăn, xem phim, ôn lại những kỷ niệm lúc đi quay.
Sau phim “Mẹ rơm” tôi cũng được nhiều khán giả quan tâm yêu mến hơn. Mọi người dành cho tôi những nhận xét tích cực, thấy tôi trưởng thành hơn trong nghề. Ra đường nhiều người nhớ đến vai diễn nên hay gọi tôi là Loan “khờ”. Điều đó khiến tôi rất vui. Cũng nhờ phim này mà tôi có nhiều cơ hội nghề nghiệp hơn, cát-sê cũng cao hơn.
Huynh Hong Loan: “Dao dien thay toi hien qua khong dong duoc vai ac”-Hinh-3
 Huỳnh Hồng Loan được nhiều khán giả yêu mến sau phim "Mẹ rơm". Ảnh: NVCC
Tôi chưa nghĩ đến việc lấy chồng
- Ở tuổi 28, chị đã bị gia đình thúc ép chuyện chồng con chưa?
- Tôi vẫn chưa nghĩ đến việc lấy chồng. Nhân duyên đến khi nào mình đâu biết được, thôi thì cứ đợi. Hiện tôi chưa có người yêu, các mối quan hệ mới chỉ dừng lại ở việc đang tìm hiểu, đi chơi cùng cho vui. Tôi cũng không muốn kết hôn sớm, vẫn thích tự do bay nhảy.
- Khi yêu chị có thích được bạn trai tặng đồ hiệu?
- Cô gái nào cũng thích được tặng quà, nói không thích là nói xạo. Được tặng quà đã thích rồi, quà dồ hiệu còn thích hơn.
Nhưng, với tôi, tôi không quan trọng là đồ hiệu đắt tiền hay không, mà chú trọng đến việc người ta có quan tâm, có đặt tình cảm vào món quà. Khi yêu, những dịp đặc biệt họ nhớ đến mình, tặng quà cho mình là được rồi, chứ còn đòi hỏi đồ hiệu mới được thì đó không phải là tình yêu nữa. Quan trọng là tấm lòng người tặng, thà người ta nhớ đến mình, còn hơn là vô tâm.
Huynh Hong Loan: “Dao dien thay toi hien qua khong dong duoc vai ac”-Hinh-4
 Huỳnh Hồng Loan tiết lộ hiện tại vẫn độc thân. Ảnh: NVCC
- Khi chia tay chị đã bao giờ bị bạn trai cũ đòi lại quà chưa? Nếu rơi vào trường hợp này chị xử trí thế nào?
- Tôi chưa rơi vào trường hợp này nên không biết thế nào, chắc cảm xúc lúc đó rất tệ. Nếu rơi vào trường hợp này tôi sẽ không trả lại quà. Một chàng trai “chia tay đòi lại quà” thì ghét quá, không trả cho người ta tức chơi! (Cười)
- Chị có thể chia sẻ bí quyết làm đẹp của bản thân?
- Ngoài chế độ ăn uống, tập luyện, tôi rất kỹ lưỡng trong việc chăm sóc da. Bên cạnh đó, yếu tố tinh thần cũng đóng vai trò quan trọng. Một người luôn lạc quan, yêu đời sẽ giữ được nhan sắc xinh đẹp, trẻ lâu hơn.
- Ở tuổi 28, gặt hái thành quả nhất định trong sự nghiệp, sở hữu khối tài sản nhiều người mơ ước, theo chị, thành công với người phụ nữ hiện đại là gì?
- Với tôi, thành công là tự lập trong công việc, tự chủ về cuộc sống, kinh tế để không phải phụ thuộc vào người khác. Dù độc thân hay sau này lập gia đình cũng vậy, tôi không có khái niệm lấy chồng để chồng nuôi.
- Cảm ơn chị về cuộc trò chuyện!
Nguyệt Cát

>> xem thêm

Bình luận(0)