Lưu Hương Giang: "Tôi biết ơn Hồ Hoài Anh dù có chuyện gì xảy ra"

Google News

Lưu Hương Giang chia sẻ luôn biết ơn nhạc sĩ "Bóng mưa". Tuy nhiên, cô muốn tự bước đi nên Hồ Hoài Anh không đồng hành trong dự án âm nhạc lần này.

Ngày 10/5, Lưu Hương Giang trở lại với MV Mất anh em tìm lại thấy chính mình sau thời gian dài im ắng và gặp phải những biến cố cuộc sống. Tại buổi ra mắt, cô nhận những câu hỏi liên quan đến Hồ Hoài Anh. Lưu Hương Giang tâm sự lúc này cô tự tin để xuất hiện và trò chuyện với mọi người.

Trước câu hỏi về vai trò của Hồ Hoài Anh trong dự án âm nhạc lần này và lý do nhạc sĩ kiêm nhà sản xuất vắng mặt ở sự kiện, Lưu Hương Giang chia sẻ: “Chữa lành là đối mặt với mọi thứ trong tâm thế nhẹ nhàng. Điều đầu tiên tôi muốn nói với mọi người là tôi nhận ra thứ khiến bản thân thích thú là có thể tự viết những giai điệu, bài hát dành cho chính mình. Người hiểu mình nhất chính là bản thân”.

Luu Huong Giang:
Lưu Hương Giang xuất hiện sau thời gian im ắng.

 

 

Cô nói thêm: "Mọi người có lẽ đã yêu mến hình ảnh của Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang trong suốt thời gian dài vừa qua. Anh Hồ Hoài Anh vẫn luôn là người tôi rất biết ơn dù có chuyện gì xảy ra. Nhưng tôi chưa bao giờ nghi ngờ bất cứ quyết định nào của mình. Trong lần này, tôi muốn tự bước đi để khám phá hết khả năng. Chắc anh Hồ Hoài Anh sẽ rất vui khi nhìn thấy thành quả của tôi”.

Lưu Hương Giang cho biết trải qua rất nhiều biến cố, lúc này tâm trí của cô dành hoàn toàn cho âm nhạc. Trở lại vào thời điểm Vpop có nhiều sản phẩm mới, nữ ca sĩ không đặt mình vào bất cứ cuộc đua nào.

Cô cũng phủ nhận việc đưa hoàn toàn câu chuyện cá nhân vào Mất anh em tìm lại thấy chính mình.

"Nếu nói tôi đưa tất cả câu chuyện cá nhân vào bài hát thì không phải. Cái hay của người nghệ sĩ là có thể viết nhạc từ những thăng trầm cuộc sống. Nhưng để bài hát được đón nhận, người nghệ sĩ vẫn phải tạo ra sự đồng cảm, gần gũi cho khán giả. Do đó, việc cá nhân hóa bài hát là không hay", cô giải thích.

Sau khi trở về từ Tây Ban Nha vào tháng 8/2022, Hồ Hoài Anh không chia sẻ bất cứ bài viết nào nhưng có tương tác trên mạng xã hội. Tới tháng 12/2022, đại diện khoa Âm nhạc Truyền thống thuộc Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam - trực tiếp quản lý Hồ Hoài Anh - cho biết nhạc sĩ xin nghỉ việc không lương vài tháng. Sau đó, Hồ Hoài Anh làm giám đốc âm nhạc trong concert của nhạc sĩ Anh Tú. Nhưng kể từ đó, anh khá im ắng.

Trong khi đó, ca sĩ Lưu Hương Giang vẫn chia sẻ hình ảnh và video về cuộc sống hàng ngày, chẳng hạn chuyến du lịch Phú Quốc cùng hai con gái. Đầu tháng 11/2022, nhân dịp sinh nhật, nữ ca sĩ đăng tải ảnh mới cùng bài viết: "Tuổi mới tự nhủ ta cứ luôn dịu dàng dù đôi lúc thế giới chẳng hề dịu dàng với ta".

Theo Minh Hạo/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)