Noo Phước Thịnh đơ người khi bị hỏi chuyện "nghỉ chơi" Mai Phương Thúy

Google News

Mới đây, ca sĩ Noo Phước Thịnh rơi vào tình huống khó xử, không kịp phản ứng khi gặp câu hỏi liên quan đến vợ Mai Phương Thúy.

Mới đây, xuất hiện cùng Hồ Ngọc Hà tại một sự kiện vào chiều 24/5, Noo Phước Thịnh gặp phải câu hỏi khó trong quá trình giao lưu. Theo đó, một phóng viên có mặt đã hỏi trực tiếp nam ca sĩ về mối quan hệ hiện tại với Mai Phương Thúy, khi có tin đồn cho rằng cả 2 đã "nghỉ chơi". Cụ thể, nội dung câu hỏi như sau: "Dạo này anh ít xuất hiện với Hoa hậu Mai Phương Thúy, người ta đồn anh nghỉ chơi với chị Mai Phương Thúy thì anh thấy sao?".

Noo Phuoc Thinh do nguoi khi bi hoi chuyen

Noo Phước Thịnh gặp tình huống khó xử khi nhắc đến Hoa hậu Mai Phương Thúy.

Quá bất ngờ khi nhận được câu hỏi trên, Noo Phước Thịnh "đơ" người vài giây vì chưa biết trả lời ra sao. Ngay lúc đó, ca sĩ Hồ Ngọc Hà đứng bên cạnh đã "giải vây" cho đàn em bằng cách hô to: "Đi ăn trưa", kèm theo đó là động tác xua tay.

Noo Phuoc Thinh do nguoi khi bi hoi chuyen

Thái độ của Noo Phước Thịnh khi nhận câu hỏi về Mai Phương Thúy khiến người xem chú ý.

Noo Phuoc Thinh do nguoi khi bi hoi chuyen

Hồ Ngọc Hà nhanh chóng giúp đàn em xử lý tình huống khó.

Về phần Noo Phước Thịnh, nam ca sĩ khi đó mới bắt đầu có phản ứng. Anh dí dỏm nói: "Nhưng anh xuất hiện với chị Hồ Ngọc Hà" rồi ôm eo đàn chị.

Noo Phuoc Thinh do nguoi khi bi hoi chuyen

Noo Phước Thịnh khéo léo trả lời, không phản hồi trực tiếp câu hỏi.

Nhiều năm qua, mối quan hệ giữa ca sĩ Noo Phước Thịnh và Hoa hậu Mai Phương Thúy luôn được công chúng đặc biệt quan tâm. Từng được cho là có mối quan hệ yêu đương, Mai Phương Thúy - Noo Phước Thịnh gọi nhau là "vợ chồng tri kỷ", nhiều lần có cử chỉ tình tứ khi đi chơi với hội bạn hay xuất hiện ở nơi công cộng.

Noo Phuoc Thinh do nguoi khi bi hoi chuyen

Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy từng có mối quan hệ "mập mờ" làm nhiều người tò mò.

Noo Phước Thịnh từng chia sẻ về Mai Phương Thúy: "Chúng tôi đã từng là người yêu của nhau. Bây giờ thì chúng tôi không yêu nhau nữa. Tôi và Thúy vẫn dành cho nhau sự tôn trọng. Mỗi lần gặp lại nhau, chúng tôi vẫn có cảm giác như trong một mối quan hệ. Tôi và Thúy là 2 thế giới quá giống nhau, giống đến mức không có điểm giao nhau được, giống về cả tư duy, tính cách nên không thể chạm vào được".

Noo Phuoc Thinh do nguoi khi bi hoi chuyen

Cả 2 có tình cảm bạn bè thân thiết.

Nhiều năm qua, Mai Phương Thúy luôn có mặt trong các sự kiện ra mắt sản phẩm của Noo Phước Thịnh. Mỗi khi xuất hiện trước công chúng, cặp đôi thoải mái tương tác ngọt ngào, dành nhiều chỉ cử thân mật cho đối phương. Cuối năm 2022, trong một bài phỏng vấn, Noo Phước Thịnh khẳng định mối quan hệ giữa cả hai vẫn tốt đẹp. Nam ca sĩ cho biết đến thời điểm hiện tại, rất khó để chia rẽ tình bạn của anh và Mai Phương Thúy.

Noo Phuoc Thinh do nguoi khi bi hoi chuyen

Hình ảnh Noo Phước Thịnh kéo khóa váy cho Mai Phương Thúy từng gây xôn xao.

Riêng về phần Mai Phương Thúy, nàng Hậu chủ động gọi Noo Phước Thịnh là "chồng", nhiều lần công khai "thả thính" nam ca sĩ. Tuy nhiên, cô khẳng định cả 2 tuy thân thiết nhưng chỉ là bạn tốt của nhau. "Không có gì phải nghi ngờ đâu, Thúy và anh Noo là bạn bè", Mai Phương Thúy chia sẻ trước đó.

Noo Phuoc Thinh do nguoi khi bi hoi chuyen

Mai Phương Thúy chưa có động thái phản hồi về tin đồn "nghỉ chơi" Noo Phước Thinh.

Từ đầu năm 2023 đến nay, Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh chưa tái ngộ trong bất kỳ sự kiện nào. Trên trang cá nhân, dân mạng cũng thấy cả 2 ít hẳn việc tương tác qua lại với nhau. Hiện tại, phía Hoa hậu Mai Phương Thúy chưa có phản hồi về tin đồn trên.

Theo Ngọc Kim Thắm/ Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)