“Nữ vương Tây Du Ký” Chu Lâm mặt mộc vẫn trẻ đẹp ở tuổi 70

Google News

Hình ảnh mới đây của Quốc vương Nữ Nhi Quốc trong "Tây Du Ký" (1986) - Chu Lâm vẫn khiến công chúng phải trầm trồ khen ngợi vì nhan sắc trẻ đẹp ở tuổi 70.

Mới đây, cư dân mạng chia sẻ hình ảnh bắt gặp nữ diễn viên Chu Lâm tại một trung tâm thương mại. Trong ảnh, ngôi sao "Tây Du Ký" ngày nào ăn mặc giản dị, song vẫn toát lên khí chất tao nhã, thanh tú. Đặc biệt, dù để mặt mộc nhưng có thể thấy nhan sắc tuổi 70 của nữ minh tinh vẫn trẻ đẹp, làn da mịn màng, không có nhiều nếp nhăn.

Dù nhan sắc hiện tại không còn như thời trẻ, song Chu Lâm vẫn luôn được người hâm mộ và giới truyền thông khen ngợi. Nhiều người cho rằng thời gian dường như đã bỏ qua Chu Lâm, bởi ai nhìn vào bức hình trên cũng đều phải trầm trồ trước sự trẻ đẹp so với tuổi thực.

Tạo hình xinh đẹp của Chu Lâm trong "Tây Du Ký" năm 1986.

Khi còn trẻ, Chu Lâm sở hữu vẻ đẹp xuất sắc đến mức được mệnh danh là "đệ nhất mỹ nhân Trung Quốc", "mỹ nhân đẹp nhất Tây Du Ký". Sau thành công của "Tây Du Ký", Chu Lâm vẫn tích cực hoạt động trong làng giải trí, tuy nhiên đến năm 2013 thì bà không còn tiếp tục với sự nghiệp diễn xuất nữa.

Những năm gần đây, Chu Lâm hiếm xuất hiện công khai. Thi thoảng, bà tham gia chương trình đọc thơ trên truyền hình. Theo truyền thông, nữ nghệ sĩ dành nhiều thời gian du lịch, theo đuổi đam mê nhiếp ảnh.

Chu Lâm kết hôn trước khi vào đoàn phim "Tây Du Ký" nhưng hôn nhân tan vỡ. Bà kết hôn lần hai năm 2005, vợ chồng không sinh con. Nữ nghệ sĩ sinh năm 1952, tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, đóng phim đầu tiên năm 1980, nổi tiếng khắp Trung Quốc qua vai Quốc vương Nữ Nhi Quốc trong "Tây Du Ký" năm 1986 của đạo diễn Dương Khiết. Bà vào vai Nữ vương si tình Đường Tăng, tìm cách giữ ông bên mình. Ngoài ra, Chu Lâm còn từng đóng "Phong vũ tây quan", "Nữ nhân hương", "Trọng án lục tổ"...

Theo Hoàng Anh/Bảo Vệ Công Lý

>> xem thêm

Bình luận(0)