Phan Như Thảo viên mãn bên chồng hơn 26 tuổi, ở biệt thự tiền tỷ

Google News

Sau 7 năm lấy chồng đại gia, Phan Như Thảo có tổ ấm viên mãn, cuộc sống sung túc khiến nhiều người mơ ước.

Cuộc sống giàu sang của Phan Như Thảo

Phan Như Thảo là chân dài nổi tiếng một thời của showbiz Việt. Năm 2015, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, cô bất ngờ rút khỏi làng giải trí, lên xe hoa với ông xã Đức An - một doanh nhân Việt kiều Mỹ thành đạt. Sau 7 năm kết hôn cùng vị đại gia hơn 26 tuổi, mỹ nhân 8X tận hưởng cuộc sống giàu sang, đủ đầy. 

Phan Nhu Thao vien man ben chong hon 26 tuoi, o biet thu tien ty

Diễn viên, người mẫu Phan Như Thảo (Ảnh: Facebook nhân vật).

Gần đây, Phan Như Thảo gây chú ý khi khoe loạt ảnh cơ ngơi tiền tỷ của gia đình tại vùng ven biển thuộc Ninh Phước (Khánh Hòa). Người đẹp cho biết cơ ngơi có diện tích hơn 580m2, khởi công xây dựng từ cuối năm 2021 và đến nay vừa hoàn thiện.

Trên mạng xã hội, khán giả dành nhiều lời khen cho căn biệt thự ven biển của Phan Như Thảo. Ngôi nhà mang phong cách đậm chất Địa Trung Hải với thiết kế tối giản, phóng khoáng, các góc nhìn hướng ra biển.

Phan Nhu Thao vien man ben chong hon 26 tuoi, o biet thu tien ty-Hinh-2

Phan Như Thảo khoe hình biệt thự ven biển (Ảnh: Facebook nhân vật).

Ngoài căn biệt thự ven biển nói trên, vợ chồng Phan Như Thảo còn sở hữu nhiều bất động sản khác. Tháng 10/2018, người mẫu tiết lộ rằng ông xã mua tặng cô 2 căn nhà ở trung tâm quận 1, TPHCM. Khi được hỏi về giá trị, cô cho hay bản thân không nhớ giá, chỉ biết một căn nhà từng được hỏi mua với giá 45 tỷ đồng nhưng cô không bán.

Vợ chồng Phan Như Thảo cũng có căn biệt thự trị giá 25 tỷ đồng, rộng 800m2 ở Đà Lạt. Trong cuộc phỏng vấn với truyền thông năm ngoái, nữ diễn viên Sắc đẹp và danh vọng hé lộ thêm ông xã của cô "có nhiều nhà lắm, căn nào cũng triệu đô hết, ở khắp nơi trên nước Mỹ". 

Phan Nhu Thao vien man ben chong hon 26 tuoi, o biet thu tien ty-Hinh-3

Phan Như Thảo chiêu đãi bạn bè tại biệt thự gỗ ở Đà Lạt (Ảnh: Facebook nhân vật).

Tổ ấm hạnh phúc, vượt thị phi dư luận

Không chỉ tận hưởng sự giàu sang, Phan Như Thảo còn có tổ ấm hạnh phúc. Cuộc sống hôn nhân của người đẹp và chồng đại gia luôn được khán giả quan tâm. Cuối năm 2016, cặp đôi chào đón con đầu lòng là bé Bồ Câu.

Trong chương trình Chat với mẹ bỉm sữa năm 2022, Phan Như Thảo từng chia sẻ câu chuyện sinh nở của bản thân và hé lộ cách chăm sóc chu đáo của chồng đại gia càng khiến người xem ngưỡng mộ.

Cô kể, khi mang bầu, cân nặng tăng thêm 30kg vì được chồng chăm sóc như "bà hoàng". "Đồ ăn, nước để sẵn, chồng còn đút cho mình, không cho tự cầm luôn. Con sinh ra, chồng mình là người nuôi nấng, chăm sóc bé là chính. Nhiều lúc mình ngủ quên không biết gì luôn", diễn viên chia sẻ.

Phan Nhu Thao vien man ben chong hon 26 tuoi, o biet thu tien ty-Hinh-4

Phan Như Thảo bên chồng và con gái (Ảnh: Facebook nhân vật).

Thời gian rút khỏi làng giải trí, Phan Như Thảo nhiều lần chạnh lòng vì thấy bạn bè đồng lứa thành công trong sự nghiệp. Tuy nhiên, cô vẫn toàn tâm toàn ý gác lại đam mê nghệ thuật để vun vén cho gia đình. Phan Như Thảo hạnh phúc khi có sự động viên, đồng hành mọi lúc mọi nơi của ông xã. Dù chênh lệch 26 tuổi, cô và chồng ít khi cãi vã, chủ yếu mâu thuẫn nhỏ trong cách dạy con.

Khi xây dựng tổ ấm với đại gia Đức An, Phan Như Thảo từng nhận về không ít ý kiến trái chiều từ dư luận. Trước những điều tiêu cực, cô chọn cách ngó lơ, ông xã cũng không quan tâm nhiều chuyện ồn ào trên mạng.

Phan Nhu Thao vien man ben chong hon 26 tuoi, o biet thu tien ty-Hinh-5

Diễn viên và chồng chênh lệch 26 tuổi (Ảnh: Facebook nhân vật).

Trò chuyện với phóng viên hồi tháng 10/2022, Phan Như Thảo phản hồi tranh cãi "lấy chồng đại gia nên bỏ nghề": "Tôi không sợ người đời đánh giá, bởi công việc hiện tại mang lại thu nhập tốt cho tôi. Tôi cũng đã là đại gia rồi. Nhiều lúc tôi bực mình khi nhìn thấy những bình luận tiêu cực, nhưng chỉ bực bội thôi chứ không quan tâm lắm". 

Phan Như Thảo khẳng định sẵn sàng lo cho chồng nếu đối phương gặp vấn đề tài chính. Nữ diễn viên tiết lộ chồng đã viết di chúc để lại toàn bộ tài sản cho cô. Dù thế, người đẹp không ỷ lại mà vẫn cố gắng làm việc, kinh doanh để đảm bảo cuộc sống sau này.

Cô nói với phóng viên: "Khi chọn một người đàn ông, chắc chắn tôi sẽ chọn người có trí tuệ, có bản lĩnh. Việc họ kiếm được nhiều tiền cũng thể hiện năng lực của họ. Tôi không thể tìm một người chồng nghèo hơn mình, vì tôi nghĩ như vậy sẽ không có đủ sự tôn trọng họ. Tuy nhiên, khi họ đã trở thành chồng của tôi, là cha của con tôi, nếu một ngày nào đó họ phá sản, không còn gì thì tôi vẫn không rời bỏ họ. Tôi luôn chuẩn bị tinh thần một ngày nào đó chồng trắng tay".

 

Theo Dân trí

>> xem thêm

Bình luận(0)