Tử vi tuần mới (15/5 - 21/5): Top 3 con giáp phú quý tề tựu

Google News

Trong tuần mới này (15/5 - 21/5), top 3 con giáp tài vận hanh thông, công danh vượng phát. Những con giáp dưới đây có cơ hội phất lên như diều gặp gió, từng bước trở nên giàu sang.

Tuổi Dần

Tu vi tuan moi (15/5 - 21/5): Top 3 con giap phu quy te tuu

Thời gian này (15/5 - 21/5), Dần may mắn ngập tràn, làm gì cũng thuận lợi (Ảnh minh họa)

Dần thông minh, chăm chỉ và ngay thẳng. Con giáp này cũng là con giáp chí công vô tư và không dễ dàng bỏ cuộc. Bước sang tuần mới này, tài vận của con giáp này ngày một tăng cao. Dù là sự nghiệp hay cuộc sống của Dần đều suôn sẻ.

Trong tuần mới này, thông qua những cơ hội mà bạn bè giới thiệu, con giáp có thể thăng quan phát tài, mở rộng con đường sự nghiệp phía trước.

Vận tình duyên của Dần trong thời gian này khá suôn sẻ, con giáp còn độc thân có thể tìm được đối tượng như ý, đi đến được cái kết đẹp trong tương lai. Còn đối với người đã có gia đình, gia đạo xuôi thuận của con giáp khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Tuổi Mão

Tu vi tuan moi (15/5 - 21/5): Top 3 con giap phu quy te tuu-Hinh-2

(Ảnh minh họa)

Mão đa phần là những con người rất mộng mơ, có nhiều lý tưởng sống hoài bão, lớn lao. Con giáp này thường là người sống theo bản năng và không thích trói buộc mình vào những nguyên tắc sống cứng nhắc.

Trong tuần mới này, người tuổi Mão sẽ gặp được nhiều tin vui nối tiếp nhau. Chẳng những gặp được may mắn trong công việc mà mối quan hệ của Mão với cấp trên cũng như đồng nghiệp trở nên tốt đẹp hơn. Nhờ vậy mà thu nhập của Mão tăng tiến. Những nỗ lực mà Mão bỏ ra được đền đáp xứng đáng.

Con đường tài lộc mở ra trước mắt, vận may tăng vọt. Có thể nói đây sẽ là thời gian rất đáng mong chờ đối với Mão.

Tuổi Mùi

Tu vi tuan moi (15/5 - 21/5): Top 3 con giap phu quy te tuu-Hinh-3

(Ảnh minh họa)

Mùi cho thấy đây là con giáp hiền lành, thiện lương nên được ông trời thương xót. Con giáp này luôn có số phận an nhàn, sung sướng hơn những con giáp khác. Người tuổi Mùi tính tình chăm chỉ, lại dịu dàng nên luôn được mọi người quý mến.

Tử vi tuần mới (15/5 - 21/5) cho biết, người tuổi Mùi sẽ vượng phát, sự nghiệp suôn sẻ. Kéo theo đó thu nhập sẽ tăng lên chóng mặt. Tuổi Mùi được Thần Tài phù hộ, phú nhân theo gót nên làm gì đi nữa thì Mùi cũng thành công hơn người.

Theo đó thời gian tới, tài lộc của người cầm tinh con Dê sẽ được cải thiện đáng kể. Không chỉ phát triển nhanh chóng về sự nghiệp, mà họ còn sống hạnh phúc viên mãn.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo Hạ Tú/Bảo Vệ Công Lý

>> xem thêm

Bình luận(0)