Vì sao Hồ Tràm được báo Mỹ bình chọn điểm đến cho mùa Hè?

Google News

Trang du lịch hàng đầu của Mỹ Travel Off Path đã gợi ý Hồ Tràm là điểm đến đáng trải nghiệm mùa Hè này. Nằm ở tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Hồ Tràm sở hữu cảnh quan thiên nhiên ngoạn mục và hoang sơ.

Hồ Tràm - khu vực bãi biển nối giữa xã Bình Châu và thị trấn Long Hải, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu mới được trang du lịch hàng đầu của Mỹ Travel Off Path gợi ý là điểm đến đáng trải nghiệm trong mùa Hè 2023.
Chỉ cách trung tâm TP.HCM khoảng 2 giờ lái xe, Hồ Tràm là điểm đến lý tưởng dành cho những du khách muốn nghỉ ngơi, thư giãn, tạm rời xa nhịp sống hối hả, nhộn nhịp của các thành phố lớn. Theo đó, khi tới Hồ Tràm, du khách có thể có những trải nghiệm thú vị như khám phá vẻ đẹp mộc mạc của làng chài ven biển, ngắm nhìn những chiếc thuyền ra khơi đánh cá... Mọi người cũng có thể tham gia các hoạt động vui chơi ở biển như tắm biển, ngắm nhìn cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp ở Hồ Tràm.
Gần đây, vùng biển này được đầu tư phát triển với nhiều khu nghỉ dưỡng sang trọng được xây dựng và đưa vào sử dụng để đáp ứng nhu cầu của du khách. Những khu nghỉ dưỡng chất lượng và nổi tiếng ở Hồ Tràm được nhiều người lựa chọn bởi những dịch vụ chăm sóc tận tình, cao cấp.
Vi sao Ho Tram duoc bao My binh chon diem den cho mua He?
Ảnh: Travel Off Path. 
Một khu nghỉ dưỡng được Travel Off Path gợi ý cho du khách khi đến Hồ Tràm du lịch là Meliá Ho Tram Beach Resort. Khu nghỉ dưỡng này từng nhận danh hiệu “Khu nghỉ dưỡng ven biển nổi bật nhất tại Việt Nam". Với phong cách thiết kế Địa Trung Hải và nằm vị trí ngay bãi tắm trung tâm, mọi phòng ở Meliá Ho Tram Beach Resort đều có view nhìn ra biển Hồ Tràm.
Khu phức hợp nghỉ dưỡng và giải trí InterContinental Grand Ho Tram cũng được Travel Off Path gợi ý là điểm đến mà du khách nên trải nghiệm khi ghé thăm Hồ Tràm. Khi lưu trú tại đây, du khách có cơ hội sử dụng và tận hưởng hệ thống phòng nghỉ chuẩn quốc tế cũng như view nhìn ra biển tuyệt đẹp. Thêm nữa, nhiều tiện ích nghỉ dưỡng cao cấp cũng được InterContinental Grand Ho Tram giới thiệu đến du khách. Ngoài ra, nơi đây còn là điểm đến hấp dẫn dành cho những người chơi golf khi khu phức hợp nghỉ dưỡng và giải trí sở hữu sân golf từng đạt nhiều giải thưởng quốc tế.

Mời độc giả xem video: Du lịch mùa vải thiều có gì hot?. Nguồn: VTV24.

Tâm Anh (theo Travel Off Path)

>> xem thêm

Bình luận(0)