Video: Tay không túm rắn hổ mang chúa, người đàn ông hành động sốc

Google News

Video quay cảnh người đàn ông túm rắn hổ mang chúa bằng tay không được lan truyền trên mạng xã hội, gây ra tranh luận giữa các cư dân mạng.

 

Video: Người đàn ông túm rắn hổ mang chúa bằng tay không. Nguồn: Instagram Nick The Wrangler

Có rất nhiều người sợ hãi khi nhìn thấy rắn hổ mang chúa và muốn tránh xa loài bò sát này, nhưng đó không phải là trường hợp của người dùng Instagram "Nick The Wrangler".

Theo Hindustan Times, Nick thường đăng tải nhiều video kịch tính quay cảnh người đàn ông này khống chế và xử lý các loài bò sát.

Một trong những video gần nhất của Nick với dòng ghi chú - "Bạn có dám hôn một con rắn hổ mang chúa dài 3,6m hay không?" - có thể khiến nhiều người phải ớn lạnh.

Trong video, Nick từ từ túm lấy phần thân con rắn hổ mang chúa dài 3,6m khi mặt đối mặt với nó. Con rắn độc sau đó quay lại phía camera và tung ra một cú đớp đe dọa.

Khi con rắn hổ mang chúa giữ nguyên tư thế quay lưng về phía Nick, người đàn ông từ từ kéo nó lại gần rồi hôn vào phần đầu con rắn độc. Nick thực hiện động tác mà không có chút sợ hãi nào.

Video thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng với hơn 4 triệu lượt xem sau ít ngày đăng tải và con số này chưa dừng lại.

Cộng đồng mạng cũng có 2 luồng ý kiến trái chiều về video này. Một số người tỏ ra ngưỡng mộ Nick. "Người đàn ông dường như đang thực hiện cảnh quay trong một bộ phim Hollywood vậy", một người bình luận. "Một màn xử lý rất điệu nghệ của người đàn ông", một người khác viết.

Tuy nhiên, một số người phản đối video này vì cho rằng hành động của Nick quá nguy hiểm. "Anh ta làm vậy chỉ để nhận lấy những tương tác hão huyền trên mạng xã hội thôi sao?", một người dùng Instagram viết. "Dù không biết người trong video nhưng tôi rất lo cho sự an toàn của anh ta khi làm như vậy", một người khác bình luận.

Theo Nguyễn Thái/Người đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)