Phòng tân hôn của Đậu Kiêu và ái nữ "trùm sòng bạc Macau"

Google News

Sau đám cưới, Đậu Kiêu và Hà Siêu Liên sống tại một biệt thự siêu sang trọng ở Bắc Kinh - là món quà nhà gái tặng hai con.

Ngôi nhà nằm trong khu vực sang trọng bậc nhất Bắc Kinh, gần Tử Cấm Thành, Thiên Đàn - vị trí địa lý rất thuận tiện. Trị giá của bất động sản này, theo giá thị trường, ước tính 800 triệu NDT. Biệt thự được thiết kế và trang hoàng theo phong cách châu Âu. Cấu trúc ngôi nhà được chia làm 2 phần. Riêng sân vườn đã có diện tích 4500m2, diện tích nhà là 3.300m2.

Phong tan hon cua Dau Kieu va ai nu

Vào ngày 13/5, Hà Siêu Liên đã đăng một video lên mạng xã hội. Trong video, cô mặc một chiếc áo len đơn giản, tóc còn ướt, có lẽ vừa đi tắm xong. Ái nữ nhà "trùm sòng bạc Macau" ôm thú cưng và nhảy nhót vui vẻ, nụ cười nở rộ. Trước đó, một công ty bất động sản từng tung ra bộ ảnh hé lộ nội thất tổ ấm của Đậu Kiêu, Hà Siêu Liên. Tuy nhiên văn phòng làm việc của Đậu Kiêu đã đưa ra thông báo phủ nhận và cho biết hình ảnh đó chỉ là ngôi nhà mẫu. Cuối cùng, qua video do Hà Siêu Liên chia sẻ, dân mạng cũng được tận mắt chứng kiến “bộ mặt thật” phòng tân hôn của cô và Đậu Kiêu.

Phong tan hon cua Dau Kieu va ai nu
 Nhìn kỹ cách trang trí sang trọng của dinh thự phía sau Hà Siêu Liên, bên trong có những đồ trang trí bằng ngọc bích, ai cũng biết rằng ngọc bích có giá cực đắt đỏ. Ngoài ra còn có một vật trang trí được chạm khắc khá tinh xảo, bên dưới có đế gỗ, làm tăng thêm phần sang trọng cho ngôi nhà.

 

Phong tan hon cua Dau Kieu va ai nu
Phòng tân hôn của Hà Siêu Liên và Đâụ Kiêu khá đơn giản nhưng vẫn sang trọng, phù hợp với thẩm mỹ của người hiện đại, chủ yếu sử dụng màu vàng ấm áp. Ở Bắc Kinh, nơi đắt đỏ từng tấc đất, nhưng phòng ăn của họ vẫn rất lớn. Phòng khách sang trọng. 

 

Phong tan hon cua Dau Kieu va ai nu
 Khi Hà Siêu Liên hướng máy ảnh về phía con mèo, Đậu Kiêu đi phía sau và cẩn thận nhìn vào thang máy trong nhà của họ, có lẽ biệt thự này phải là một biệt thự ba tầng nên mới cần dùng tới thang máy.

Trên thực tế, hầu hết những người giàu có đều chọn biệt thự, nơi không chỉ có không gian riêng tư mà còn tránh giao thiệp với hàng xóm. Hà Siêu Liên luôn sống trong biệt thự ở Hông Kông, nhà tân hôn đương nhiên sẽ không "hạ thấp tiêu chuẩn".

Hà Siêu Liên và Đậu Kiêu tổ chức đám cưới ở đảo Bali (Indonesia) vào ngày 19/4. Họ đã chi 6,3 triệu USD để có hôn lễ. Bạn thân của Hà Siêu Liên chia sẻ hai người không nhận tiền và quà mừng đắt giá từ bạn bè, đồng nghiệp.

Phong tan hon cua Dau Kieu va ai nu

Phong tan hon cua Dau Kieu va ai nu

Theo Nguyễn Giang/Bảo Vệ Công Lý

>> xem thêm

Bình luận(0)