Diện mốt “lưới đánh cá” đi ăn lẩu, hot girl gây chú ý

Google News

Diện mốt "lưới đánh cá" khi đi ăn lẩu, hot girl A Chu khiến nhiều người lắc đầu ngán ngẩm khi cố tình chụp ảnh, tạo dáng trong cửa hàng.

Theo báo cáo tổng hợp của các phương tiện truyền thông địa phương, hot girl A Chu, người Trung Quốc, có 1,2 triệu người hâm mộ trên Weibo và gần 700.000 người theo dõi trên Douyin (phiên bản Tiktok Trung Quốc). Hầu hết các video của cô nàng được tải lên đều là những video "ăn mặc mát mẻ" và khiêu khích, khiến không ít người nhìn vào phát ngại.
Dien mot “luoi danh ca” di an lau, hot girl gay chu y
 Ảnh: ET. 
Mới đây, hot girl A Chu mặc một bộ đồ lót ren lưới gợi cảm, thế nhưng cô nàng không tạo dáng trong phòng chụp mà lại khoe thân hình bốc lửa tại cửa hàng lẩu nổi tiếng Haidilao.
Mới đầu, A Chu vẫn khoác áo bình thường, sau đó cô cởi bỏ lớp áo khoác, đeo lên chiếc tạp dề độc quyền tại cửa hàng Haidilao, khoe những đường cong quyến rũ. A Chu khiến nhiều người lắc đầu ngán ngẩm khi cố tình chụp ảnh, tạo dáng trong cửa hàng.
Dien mot “luoi danh ca” di an lau, hot girl gay chu y-Hinh-2
  Ảnh: ET. 
Sau khi những hình ảnh được đăng tải, nhiều cư dân mạng chỉ trích hot girl A Chu cố tình khoe body lộ liễu, tự hạ thấp giá trị bản thân. Đồng thời, họ cũng chỉ trích cửa hàng Halidao cho phép A Chu chụp ảnh, quay video thô tục.
Dien mot “luoi danh ca” di an lau, hot girl gay chu y-Hinh-3
 Ảnh: ET.  
Về việc này, Haidilao đã phản hồi lại ngay và cho biết, sẽ điều tra, kiểm điểm. Sau khi điều tra, Haidilao phát hiện, địa điểm quay video và chụp ảnh của hot girl A Chu là ở một chi nhánh của chuỗi cửa hàng tại Thái Lan, không phải ở Trung Quốc, không biết lúc đó nhân viên trong cửa hàng có cố gắng can ngăn hot girl hành động phản cảm hay không.
Hiện tại, các video và ảnh do hot girl A Chu chụp ở Haidilao đã bị xóa.
>>> Mời độc giả xem thêm video: Nhan sắc 2 hot girl Tik Tok khuấy đảo mạng xã hội: Ai nóng bỏng hơn?

Nguồn video: Saostar.vn

Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)