Sinh con trong lúc đi vệ sinh, mẹ trẻ làm điều ai cũng sốc

Google News

Khi thấy bé trai cất tiếng khóc chào đời, người mẹ trẻ hoảng loạn, không biết phải làm sao, trong lúc sợ hãi và choáng váng, cô đã phá cửa sổ và ném con trai ra ngoài.

Theo thông tin đăng tải, vài ngày trước, tại Kolkata, Ấn Độ, xảy ra sự việc hy hữu. Một người dân bất ngờ nghe thấy tiếng cửa kính nhà vệ sinh có thanh âm bị đập phá mạnh nên chạy đến kiểm tra.
Nào ngờ, khi vừa tới nơi, người này phát hiện một bé trai sơ sinh bị ném xuống lối đi cạnh nhà vệ sinh. Sợ hãi, anh vội vã gọi cảnh sát báo án. Sau khi tới nơi, cảnh sát lập tức khoanh vùng điều tra, rất nhanh bắt giữ một cô gái trẻ.
Sinh con trong luc di ve sinh, me tre lam dieu ai cung soc
  Ảnh minh họa.
Khi bị bắt giữ, cô gái trẻ cho biết, cô hoàn toàn không biết mình có thai vì mấy tháng nay kinh nguyệt vẫn bình thường, cũng không cảm thấy cơ thể có gì khác biệt, chỉ là thèm ăn nhiều hơn bình thường. Thời điểm xảy ra sự việc, cô đang đi vệ sinh. Nào ngờ đúng lúc này lại đau bụng rồi sinh ra một bé trai.
Khi thấy bé trai cất tiếng khóc chào đời, cô hoảng loạn, không biết phải làm sao, trong lúc sợ hãi và choáng váng, cô đã phá cửa sổ và ném con trai ra ngoài.
Sau khi cảnh sát điều tra, xác định người phụ nữ này bị nghi mắc chứng rối loạn tâm thần. Cô kết hôn vào tháng 11 năm ngoái và chồng cô thường xuyên uống rượu say, cả gia đình hoàn toàn không biết chuyện cô mang thai.
Tuy vậy, hiện vụ việc vẫn đang được điều tra, làm rõ thêm một số tình tiết.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Cha có dấu hiệu trầm cảm, giết con và tự tử

Nguồn video: THĐT

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)