Ái nữ Cường Đôla-Đàm Thu Trang gây "sốt" với khoảnh khắc "tập" chăm em

Google News

Đoạn clip được Đàm Thu Trang chia sẻ nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Sau 2 năm hẹn hò đầy lãng mạn, tháng 7/2019, Cường Đôla - Đàm Thu Trang đã chính thức về chung một nhà khi tổ chức lễ cưới đẹp như mơ dưới sự chứng kiến và chúc phúc của gia đình và đông đảo bạn bè thân thiết. Hậu kết hôn, cuộc sống thường nhật của "Đại gia phố núi" và bà xã nhanh chóng nhận được sự chú ý và quan tâm từ cư dân mạng. 

Ai nu Cuong Dola-Dam Thu Trang gay

Cường Đôla và bà xã Đàm Thu Trang.

Mới đây nhất, Đàm Thu Trang đã hào hứng chia sẻ lên trang Instagram cá nhân của ái nữ đoạn clip ghi lại khoảnh khắc nhóc tỳ tập chăm em bé cực khéo. Kèm theo đó là dòng trạng thái đầy vui vẻ: "Em bé bận bịu Suchin" nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Trong đoạn clip, Suchin được Đàm Thu Trang cho diện đồ hiệu, tóc cột nửa đầu làm lộ rõ gương mặt tròn bầu bĩnh cùng hai má bánh bao phúng phính. Có thể thấy, cô bé đang rất tập trung, thích thú đẩy búp bê nằm trên xe em bé đi dạo khắp nơi. Dù còn nhỏ tuổi, thế nhưng sự nhanh nhẹn cùng tỉ mỉ của nhóc tỳ đã nhanh chóng chiếm trọn cảm tình của đông đảo người hâm mộ vì quá đáng yêu, kháu khỉnh.

Dù bài viết chỉ vừa được đăng tải trong ít phút nhưng đã nhanh chóng nhận về lượt tương tác "khủng". Dưới phần bình luận, người hâm mộ cũng không quên để lại lời khen cho tình cảm cùng sự chu đáo của chị ba Suchin.

-"Ngoan quá đi, chị ba thương em quá, tập đẩy em trước luôn nè".

-"Thấy cưng chưa, tập trông em giúp mẹ đó".

-"Ôi dễ thương quá chị ạ. Sau này chị ba Suchin thương em lắm đấy".

-"Mẹ Trang yên tâm để Suchin chăm em rối nhé".

Sau 4 năm về chung một nhà, mới đây nhất, Đàm Thu Trang đã vui mừng thông báo đang mang thai nhóc tỳ thứ 2 cùng ông xã Cường Đôla. Tại các trang mạng xã hội, người đẹp 8x cũng thường xuyên chia sẻ các khoảnh khắc thường nhật đầy ngọt ngào bên cạnh "Đại gia phố núi" khiến netizen không khỏi ngưỡng mộ. Được biết hiện tại, Đàm Thu Trang đang ở giai đoạn cuối thai kỳ,  tại đây, cựu người mẫu luôn được ông xã quan tâm, cưng chiều hết mực. Không chỉ riêng cặp đôi, các con cũng vô cùng mong ngóng sự xuất hiện của thành viên mới đến với tổ ấm của gia đình.

Theo Team Đời Sống/Saostar.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)