Đám cưới xa hoa tổ chức tại New York của dâu rể An Giang

Google News

Không chỉ có không gian lễ cưới xa hoa, chiếc váy cưới của cô dâu An Giang còn gây ấn tượng đặc biệt khi được đính 1.000 viên pha lê đến từ nhà thiết kế Đỗ Long.

Những đám cưới hào môn luôn khiến nhiều người phải trầm trồ, đi từ bất ngờ này sang bất ngợ nọ. Cách đây ít ngày, một đám cưới ở An Giang với màn trao của hồi môn "cực khủng" lên tới 100 tỷ đã khiến khắp cõi mạng xôn xao bàn tán.

Dam cuoi xa hoa to chuc tai New York cua dau re An Giang
 Đám cưới với quà cưới hơn 100 tỷ của cô dâu An Giang từng khiến dân mạng trầm trồ cách đây ít ngày.

Được biết, cô dâu tên Tuyết Nhi (27 tuổi) còn chú rể là Samuel Kin Lam (28 tuổi). Phía gia đình Tuyết Nhi hiện đang là chủ sở hữu công ty chuyên kinh doanh xe gắn máy với nhiều cửa hàng nằm trên địa bàn thành phố và các huyện tỉnh An Giang. 

Samuel Kin Lam, sinh ra tại New York, là người Mỹ gốc Hoa. Anh tốt nghiệp đại học Harvard, hiện đang làm Co-founder kiêm kỹ sư cho website lập trình tại Mỹ. Tuyết Nhi, sinh ra tại Long Xuyên, An Giang, trước đây cô từng đi du học University of Houston (Texas, Mỹ).

Sau những hình ảnh về đám cưới gây cưới gây sốt mạng xã hội được tổ chức tại Việt Nam, mới đây, những hình ảnh về lễ cưới của Tuyết Nhi và Samuel Kin Lam tổ chức tại thành phố New York tiếp tục khiến dân tình trầm trồ. 

Dam cuoi xa hoa to chuc tai New York cua dau re An Giang-Hinh-2
Hình ảnh cặp đôi trong lễ cưới được tổ chức tại khách sạn Envue (New York). 

Theo tờ Lao Động, Hôn lễ của Tuyết Nhi và Sam được tổ chức tại khách sạn Envue (New York), với hai tông màu chủ đạo là xanh lam và trắng.

Không những vậy, sự xa hoa và xinh đẹp của đám cưới này còn được trang Brides (một trang báo danh tiếng về ngành cưới của Mỹ) tung hô với chủ đề đẹp, độc đáo, mới lạ.

Thiệp mời của cặp đôi được đặt làm riêng tại Việt Nam (quê nhà cô dâu) với lót phong bì màu xanh da trời với hình phác họa đường chân trời của Manhattan.

Đặc biệt cô diện chiếc váy cưới đính 1.000 viên pha lê đến từ nhà thiết kế Đỗ Long. Chiếc váy cưới này được lấy cảm hứng từ bầu trời, bươm bướm, nơ xanh và mất 30 ngày để nhà thiết kế cùng cộng sự có thể hoàn thành tác phẩm đặc biệt này.

Dam cuoi xa hoa to chuc tai New York cua dau re An Giang-Hinh-3

Chiếc váy cưới của cô dâu đính 1000 viên pha lê

Được biết, Tuyết Nhi và Samuel Lam có 5 năm hẹn hò trước khi tiến đến hôn nhân. Năm 2017, trong một lần Samuel Lam được bạn mời về Boston chơi, anh đã gặp Nhi 2 lần. Dù khá ngại ngùng như Samuel Lam đã chủ động xin số điện thoại của Nhi để tiện liên lạc.

Dù vậy, để chắc chắn có thể liên lạc với Nhi sau lần gặp gỡ, Samuel Lam đã mạnh dạn hỏi thêm các kênh thông tin khác như Instagram, Facebook. Sau ngày hôm đó, cặp đôi bắt chuyện, đi ăn trưa rồi dần thân thiết.

Cuối năm 2018, Sam đã chuẩn bị một chiếc nhẫn rồi tỏ tình Nhi trước màn pháo hoa rực rỡ. Tình yêu của họ được gia đình 2 bên ủng hộ. Đám cưới tại quê nhà cô dâu là đám cưới thứ 2 mà cặp đôi tổ chức. 

Hiện Tuyết Nhi và Sam đang sinh sống ở New York, có thời gian vẫn bay về Việt Nam thăm gia đình thường xuyên.

Theo Phương Linh/Saostar.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)