Facebook hơn 1,7 triệu theo dõi của Hà Linh chính thức "bay màu"

Google News

Hôm nay (26/4), facebook với hơn 1,7 triệu người theo dõi của "chiến thần" Hà Linh đã "bay màu". Nhiều dân mạng đang xôn xao bàn tán về sự việc này.

Sau nhiều ngày vướng phải lùm xùm sau buổi livestream bán hàng cho một nhãn hàng dầu gội, "chiến thần" Hà Linh ngày nào nay vẫn đang phải đối mặt với làn sóng anti mạnh mẽ. 

Facebook hon 1,7 trieu theo doi cua Ha Linh chinh thuc
 Võ Hà Linh.

Dù đã lên tiếng xin lỗi, làm video tuyên bố ngừng review đồ ăn và hứa sẽ thay đổi bản thân nhưng Hà Linh vẫn chưa thể lấy lại thiện cảm của nhiều người.

Cách đây ít ngày, nhiều người phát hiện, Hà Linh bất ngờ xóa ảnh đại diện trên trang cá nhân với hơn 1,7 triệu người theo dõi. Đến hôm nay (26/4), dân tình càng hoang mang hơn khi phát hiện, trang cá nhân này đã "bay màu" khỏi nền tảng Facebook.

Trên nhiều hội nhóm, nhiều cư dân mạng đang bày tỏ sự thắc mắc và băn khoăn trước sự việc này. Theo đó, có ý kiến cho rằng, Hà Linh đã khóa trang cá nhân này để tiếp tục tránh "bão" dư luận. Thế nhưng, cũng không ít ý kiến cho rằng, cô đang bị một "thế lực anti" nào đó, đánh sập trang cá nhân.

Hiện, cư dân mạng vẫn đang xôn xao bàn tán, còn chính chủ Hà Linh vẫn chưa lên tiếng nói gì về sự việc này.

Theo Phương Linh/Saostar.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)