Gia tộc trùm sòng bạc Macau sẽ vắng mặt trong đám cưới ái nữ

Google News

Người thân Hà Siêu Liên - ái nữ trùm sòng bạc Macau được cho là vẫn đang ở Hong Kong (Trung Quốc) và sẽ không bay sang Bali dự đám cưới.

Những thông tin xoay quanh đám cưới tại Bali của cặp đôi Hà Siêu Liên - ái nữ trùm sòng bạc Macau và nam diễn viên Đậu Kiêu đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ. Hôn lễ dù được bảo đảm sự riêng tư nhưng nhiều hình ảnh rò rỉ vẫn liên tục được lan truyền trên MXH.
Ngày 17/4, truyền thông Trung Quốc đưa tin gia tộc của trùm sòng bạc Macau sẽ vắng mặt trong hôn lễ của Hà Siêu Liên và Đậu Kiêu. Nguyên nhân là vì cả hai muốn bảo đảm sức khỏe cho người thân, không cần vất vả bay đi bay lại. Vì thế, tiệc cưới ở Bali lần này chỉ gồm bạn bè của cặp đôi trai tài gái sắc, Hà Siêu Liên và Đậu Kiêu sẽ trở về Hong Kong (Trung Quốc) tổ chức tiệc riêng bên gia đình trong thời gian tới.
Gia toc trum song bac Macau se vang mat trong dam cuoi ai nu
Người thân Hà Siêu Liên sẽ vắng mặt trong hôn lễ ở Bali của con gái. 
Trước đó, có tin đồn bà ba Trần Uyển Trân - mẹ ruột Hà Siêu Liên đã thuê 3 chiếc máy bay riêng đưa gia đình sang Bali dự đám cưới con gái. Tuy nhiên, đây là thông tin không chính xác. Hiện tại, bà ba Trần Uyển Trân được cho là vẫn đang ở Hong Kong (Trung Quốc) sau khi sang Bắc Kinh để gặp sui gia.
Gia toc trum song bac Macau se vang mat trong dam cuoi ai nu-Hinh-2
 Địa điểm tổ chức lễ cưới đang được hoàn thiện.
Chỉ còn 1 ngày nữa, hôn lễ Đậu Kiêu và ái nữ đẹp nhất của gia tộc trùm sòng bạc Macau sẽ chính thức diễn ra. Công tác tổ chức đang diễn ra một cách ráo riết. Có thông tin cho rằng cặp đôi đã thuê 120 bảo vệ, mời cảnh sát Indonesia đến để bảo đảm sự riêng tư.
Sau khi thông tin hôn lễ được lan truyền, cả Hà Siêu Liên và Đậu Kiêu đến nay vẫn giữ im lặng. Nhiều nguồn tin cho biết cả hai đã lên kế hoạch tổ chức đám cưới vào năm ngoái nhưng vì công việc và tình hình dịch bệnh nên ngày trọng đại đã bị trì hoãn hết lần này đến lần khác.
Theo Đan Thư/Phụ nữ Việt Nam

>> xem thêm

Bình luận(0)